Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thêm mới vào Thu hồi quyết định khen thưởng vì sai phạm

Lý do trọng tâm này đã có những sai phạm trong công tác tổ chức bán đấu giá tài sản và chi thu tài chính trong thời gian hai năm 2012 và 2013. Sau khi cơ quan điều tra vào cuộc xác minh và có kết luận sai phạm, UBND tỉnh đã ra quyết định thu hồi.

Trong văn bản, UBND tỉnh cũng quyết định thu hồi luôn bằng khen của chủ 

    Quảng Cáo    

Xã hội càng phát triển thì hệ thống các quy định pháp luật càng hoàn thiện. Ở Việt Nam ngày càng có nhiều văn bản pháp luật được ban hành để điều chỉnh các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Việc này làm cho các cá nhân, tổ chức gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu biết quyền và nghĩa vụ của mình. Hơn nữa, các giao dịch dân sự, kinh tế, thương mại càng nhiều thì lại tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý, dễ phát sinh tranh chấp. Bởi vậy,tu van luattại Việt Nam đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều tổ chức, cá nhân khi tiến hành các công việc liên quan đến pháp luật, nhất là đối với doanh nghiệp nào muốn làm ăn lâu dài, phát triển bền vững.

Tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực hoạt động chủ yếu, đầu tiên, đa dạng của Công ty Luật VLG. Với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Luật Thái An có khả năng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, chất lượng cao, kịp thời đưa ra những giải pháp tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

 tịch UBND tỉnh đối với cá nhân bà Nguyễn Thị Doàn, phó giám đốc trọng điểm Dịch vụ bán đấu giá tài sản.

Trước đó, đầu năm 2014, chủ toạ UBND tỉnh này đã ký quyết định khen thưởng danh hiệu Tập thể cần lao xuất sắc năm 2013 đối với trọng tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản và tặng bằng khen cho bà Nguyễn Thị Doàn, phó giám đốc trọng điểm theo đề nghị của Sở Tư pháp.

QUỐC NAM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét