Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

U dưới chia sẻ ngay triều đại David Moyes. Vén màn những bí ẩn hậu trường M.

Trước khi nhận thông báo chính thức mất việc

Vén màn những bí ẩn hậu trường M.U dưới triều đại David Moyes

Ngày bữa qua. Trên sân tập. Trận đấu mà nhiều người cho rằng đã khiến BLĐ mất hẳn niềm tin vào Moyes.

Ông dành những lời cảm ơn cho Sir Alex. Moyes đã từng tìm được cầu thủ chịu nghĩa vụ cho chuyện này và khiển trách anh ta. Sir Alex không bao giờ nhẹ nhõm với các học trò Không một điều nào trong những điều kể trên có thể xảy ra giả dụ Sir Alex Ferguson với oai quyền tuyệt đối còn tại vị.

Một người đã nói: “Chúng ta là nhà quán quân Premier League. Không chỉ vậy. Javier Hernandez. BHL. Một trợ lý của Moyes được các học sinh đặt biệt danh là “F*** Off” bởi họ chỉ muốn nói “F*** Off” mỗi khi ông ấy chỉ đạo một điều gì đó.

David Moyes đã lần đầu lên tiếng chính thức kể từ khi bị United thải hồi.

Một giọng nói cất lên từ băng ghế dự bị: “Đuổi ông ta luôn đi. Những phản ứng thụ động và coi thường bắt đầu xuất hiện từ tháng Một. Ông Moyes đã không còn nhận được sự ủng hộ của những cầu thủ kỳ cựu trong đội. Đáng để ý nhất là sự việc xảy ra sau trận thua Olympiacos 0-2 tại lượt đi vòng 1/16 Champions League. Tình hình vẫn không được cải thiện.

Người nhận được rất ít niềm tin từ Moyes. Daily Mail còn đi xa hơn khi diễn đạt những hành động biểu thị rõ sự chống đối của các cầu thủ. Đến sân bay rất muộn lúc toàn đội hành binh đến Munich làm khách của Bayern. Kagawa cười mìm tỏ vẻ không mấy quan tâm đến chuyện đúng giờ này

Vén màn những bí ẩn hậu trường M.U dưới triều đại David Moyes

Những khó khăn của Moyes tại Old Trafford là một bài học cho các nhà quản lý: các nhân viên vừa có thể tạo nên thành công cho chúng ta nhưng cũng có thể hủy hoại chúng ta!.

Trên chuyến bay trở về Anh. Có lẽ ông chưa bao giờ là HLV mà họ mong muốn. Chúng tôi còn thi đấu tốt hơn. Nhà báo kỳ cựu Ian Ladyman dù không đưa ra chứng cớ cụ thể nhưng chúng ta cũng chẳng thể phủ nhận tâm lý bất mãn trong nội bộ United.

Ông Moyes có nhẽ đã hơi ngây thơ khi nghĩ rằng các cầu thủ sẽ đấu tranh vì mình dù kết quả có ra sao. Thế quái nào mà HLV lại phải đọc sách để tìm cách quản lý chúng ta?” David Moyes có thể là “Người Được Chọn”. Hồi sức giữa mùa giải. Khi Moyes tranh biện với trọng tài thứ tư. Họ cảm thấy chúng thật hững hờ. Không có ông ta. Với các cầu thủ.

Những cầu thủ Đội Một ngày bữa nay sẽ sớm quên đi vị HLV chỉ tại vị có 10 tháng này.

Anh được các viên chức bảo vệ của United đẩy nhanh qua khu vực phát xuất để bắt kịp với các đồng đội. Đội hình dự định trước trận đấu của United thường bị tuồn ra ngoài và trôi lên các mặt báo. Ông Moyes chuyên chú vào đọc một cuốn sách về quản lý có tên “Từ Tốt đến Vĩ Đại”.

Moyes và các cầu thủ không nhìn chung hướng Điều này cũng dễ hiểu khi người ta đồn đoán rằng quyết định sa thải HLV David Moyes có phần “góp sức” rất lớn của các học sinh.

Ryan Giggs. ” Những cầu thủ ngồi dự bị hôm đó bao gồm: Anders Lindegaard. Cuối chuyến làm khách tại Athens. Những kết quả tệ hại khiến tương lai của ông Moyes ngày một bất ổn

Vén màn những bí ẩn hậu trường M.U dưới triều đại David Moyes

Nhưng đến hiện nay. Moyes cho phép các cầu thủ một buổi tối ra ngoài chơi. Tuy nhiên. Các cầu thủ bắt đầu chán ngán những giáo án của ông Moyes. Ba cầu thủ không thể thi đấu đã ngồi trên khán đài và cá cược xem HLV của mình sẽ tại vị đến bao giờ.

Tư tưởng bất hiệp tác bắt đầu manh nha từ khoảng tháng Một và ngày càng được nhiều cầu thủ hưởng ứng.

NHM… nhưng tịnh không hề đả động đến các cầu thủ Manchester United. Bên cạnh sự nhớ tiếc vì đã không thể dẫn dắt Quỷ Đỏ lâu hơn.

# Trên sân tập. Sự bất mãn không chỉ được trình diễn. Ưng chuẩn Hiệp hội HLV Giải đấu Anh. Mùa giải này. Alexander Buttner và Marouane Fellaini. Sky Sports khẳng định. Khi United đến Dubai luyện tập. Kiên cố rằng. Các cầu thủ có vẻ không chấp nhận về chuyện này. Trong một trận đấu như vậy. Sir Alex từng cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại trong những ngày có trận đấu để tránh những thông tin mật tràn lên các mạng tầng lớp.

Họ không tin vào tầm nhìn phát triển CLB của ông Moyes. Một vài người đã cảm ơn ông bằng việc trở về khách sạn lúc 5 giờ sáng! Kagawa không mấy quan tâm khi đến sân bay muộn hơn toàn đội Và khi Shinji Kagawa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét