Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tăng trưởng xanh vì cuộc hay hay sống.

Phải có những chế tài và xử phạt thật nặng đối với các trường hợp vi phạm. Chính phủ cần quan hoài hơn nữa trong đầu tư; có cơ chế giám sát. Chính phủ duyệt y Kế hoạch Hành động Quốc gia về tăng trưởng xanh thời đoạn 2014 – 2020 trong đó có 4 chủ đề chính: Xây dựng thiết chế và Kế hoạch tăng trưởng xanh tại địa phương; giảm cường độ phát thải khí nhà kính và thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch.

Nghiên cứu. Giảm phát thải khí nhà kính. Trong hơn 10 năm qua. Giao thông vận tải… thật đáng báo động. Năng lượng tái hiện; thực hành xanh hóa sinh sản; thực hiện xanh hóa lối sống và tiêu dùng vững bền. Việt Nam là một trong những nước sẽ chịu hậu quả nặng nề nhất tác động của biến đổi khí hậu.

Bên cạnh việc tìm sự giúp đỡ cũng như học hỏi kinh nghiệm của cộng đồng quốc tế. Để giảm thiểu nó. Đánh giá các chính sách tương trợ tăng trưởng xanh; hoàn thiện thể chế kinh tế.

Cùng với đó. Giấy và bột giấy xi-măng. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm hạn chế tình trạng tận thu tài nguyên thiên nhiên. Xác định nghĩa vụ của các cơ quan được giao quản ngại theo dõi lĩnh vực này. Các vấn đề do biến đổi khí hậu từ tác động của con người đã gây thiệt hại cho Việt Nam khoảng 2 – 6% GDP; từ nay đến năm 2020 Việt Nam cần một khoản tiền hơn 30 tỉ đô-la Mỹ để chi cho việc xử lí để giảm phát thải khí CO2 trong các lĩnh vực sản xuất có nguy cơ gây ô nhiễm cao như sắt thép.

Như vậy mới bảo đảm cho chính cuộc sống của chúng ta. Mặt khác. Vì sức khỏe cộng đồng. Gần đây. Cao Thanh. Bản thân mỗi người dân cũng phải có tinh thần gìn giữ vệ sinh môi trường. Theo tính nết của các cơ quan chức năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét