Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

10 MV hay đã làm mới nhất năm 2013.

2. It’s you (Phil Andelman) của Duck Sauce: những mái tóc nhảy múa tưng bừng trong tiệm cắt tóc vui nhộn. VH1. Nhiều người mua đĩa vì đọc bài trên Pitchfork. 10. Làm thế nào mà khẩu hình của họ “hát cứ như nói.

4. Wild for the night (đạo diễn Chris Robinson) của A$AP Rocky và Skrillex: nét đặc sắc của clip không nằm ở góc quay mà là ở bối cảnh - khu ổ chuột ở CH Dominica. Manhattan (Greg Hunt) của Cat Power: giọng ca indie rock kể luộc cuộc dạo chơi quanh đô thị Manhattan. Tựa như tên gọi của nó (cây xỉa rơm).

Pursuit (Fleur & Manu) của Gesaffelstein: nghệ sĩ techno người Pháp luôn khiến người xem há hốc và ớn lạnh vì chừng độ táo bạo và khốc liệt trong các MV của anh.

8. Tiêu chí của Pitchfork là sắc sảo và vỡ hoang. Lilies (Peter Sluszka) của Bat for Lashes: trông như nữ ca sĩ đang kể câu chuyện cổ tích siêu thực bằng chất giọng cao vút của mình.

Thủ thuật dựng phim khéo khiến người xem ngỡ đây là MV quay ngoại cảnh. Nhưng Without you mang đến cái nhìn mới đầy suýt nữa và lãng mạn. Nhờ đó. Một bối cảnh thần tiên kỳ lạ. 6. Nói cứ như hát” thế kia? MV không xem được ở đâu cả. Ngoại trừ trang http://video. Afterlife (Spike Jonze) của Arcade Fire: ít ai biết clip được quay trực tiếp tại sàn diễn lễ trao giải YouTube music awards 2013.

Devon Gibbs) của Dillon Francis: mô-típ trên giường quá quen thuộc. Com/desktop. Nhiều album bán ế vì bị Pitchfork chê. Like a rolling stone (Vania Heymann) của Bob Dylan: “đỉnh của đỉnh”. Stop-motion không mới. Tại Mỹ. Nhưng phối hợp cùng hình cắt giấy. Danh ca nhạc folk thực hiện MV tương tác trên nền flash. Without you (Mister Whitmore. Tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt khôn xiết.

Rolling Stone. Người xem cứ ngẩn ra. 5. Nhiều nhân tài ẩn khuất sau đụn rơm đã được phát hiện. Khác nhiều với danh sách phổ quát của MTV. Cùng điểm qua danh sách Top 10 MV hay nhất năm 2013 do Pitchfork bình chọn : 1.

9. Những người có sức sáng tạo đáng kinh ngạc nhưng ít hoạt động ầm ĩ trên thị trường. 7. Lời bình của Pitchfork thường được in trang trọng trên booklet CD hay thông cáo báo chí như tem cầu chứng chất lượng.

Katachi (Kijek/Adamski) của Shugo Tokumaru: chẳng thể bỏ quên người Nhật trong lãnh địa sáng tạo. Một ý tưởng khích của nghệ sĩ nhạc house. Hào quang tỏa sáng khắp sân vận động. Bảng bình chọn của Pitchfork cốt tử tôn nhóm nghệ sĩ độc lập.

3. Html của Bob. Wishes (Eric Wareheim) của Beach House: nhân vật nam chính hát không bằng giọng thật của mình.

Pitchfork được xem là thước đo âm nhạc uy tín nhất của dòng nhạc độc lập nói riêng và âm nhạc nói chung. Vẻ đẹp hiện ra từ sự đơn giản. HOÀNG YẾN. Bobdylan. Xung quanh là đội khích lệ với những động tác khó hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét