Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Phần mềm giả lập card đồ họa 3d-analyze trung tâm đồ họa kiến trúc hoàng nhi 13 chiếc túi xách được "thèm khát" nhất năm 2013

Nguồn:

Bên cạnh áo xống thì giày dép và túi xách là 2 món phụ kiện được phái đẹp quan tâm nhất. Trước đây giáo đồ thời trang gật gù câu nói "Đôi giày tốt sẽ đưa người nữ giới đi xa", nay họ lại có thêm cớ để vui tươi với quan niệm "Túi xách là bệ đỡ tham vọng của phái đẹp". Tham vọng ấy là gì? Là thẩm mỹ, tiền tài, chức vị hoặc thuần tuý cuộc sống hạnh phúc, tham vọng thế nào còn tùy kiểu túi mà họ chọn.

Mỗi   blender bộ tạo đồ họa 3d tài liệu đồ họa kiến trúc   đàn bà thường có cho mình hơn 1 chiếc túi xách, để hợp gout y phục và ứng biến hoàn cảnh xuất hiện. Thời trang túi xách biến động theo từng mùa, mỗi năm làng mốt lại đón chào nhiều túi mới ấn tượng. Riêng trong năm 2013 này có 10 mẫu túi hàng hiệu sau đây khiến chị em mất ăn mất ngủ.

 1. Túi hộp thương hiệu Victoria Beckham 

Nằm trong BST mùa đông 2013. Mẫu túi của bà Becks có thể thiết kế rộng đáy, đơn sắc toát lên vẻ qua quyền quý, là mẫu túi rất được các phu nhân   đồ họa 3d trong matlab trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland   yêu chuộng.

 2. Mẫu túi tua rua của Burberry 

Nằm trong BST Thu/Đông 2013. Kiểu túi thiết kế cầu kì và làm say lòng các tiểu thư Hollywood.

 3. Túi hộp của Chanel 

  

Nằm   đồ họa 3d trong c# học đồ họa kiến trúc ở đâu   trong BST Xuân/Hè 2013. Thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng của mẫu túi này làm mưa làm gió mùa hè vừa qua.

 4. Xắc họa tiết độc đáo của Dolce & Gabbana 

Nằm trong BST mùa đông 2013. Chiếc túi mang hơi hướng cổ điển, sang, mẫu túi xách của Dolce & Gabbana chinh phục những giáo đồ mê thời gian vintage.

 5. Túi lông hình thú của Fendi 

Nằm   đồ họa 3d là gì cách diễn họa đồ án kiến trúc   trong BST mùa đông 2013. Mẫu túi độc đáo về mẫu mã cao cấp về chất lượng

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Hoc thiet ke do hoacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Làm mủi lòng các tín đồ thời trang.

 6. Mẫu túi hộp đơn sắc của Salvatore Ferragama 

Nằm   đồ họa 3d cực mạnh đồ án tốt nghiệp họa viên kiến trúc   trong BST mùa đông 2013. Mẫu túi hộp mẫu mã đương đại, thanh lịch dễ ứng dụng với nhiều style khác nhau.

 7. Ví cầm tay Givenchy 

Nằm trong BST Xuân/Hè 2013. Chiếc ví cầm tay bằng da hình chữ nhật sang chảnh, điểm hình họa độc đáo là "bom tấn" của làng thời trang xuân/hè vừa qua, là tầm ngắm của những cô nàng cá tính.

 8. Túi lông Loewe 

Nằm trong BST mùa đông 2013. Nó là "kiểu" ưa chuộng của các fashionista bởi vẻ độc đáo và bắt mắt.

 9.   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland   Túi ví xếp của Prada 

Nằm trong BST mùa đông 2013. Mẫu túi tôn vinh vẻ đài cát, sang trọng, quyền quý và ngọt ngào cho cô gái.

 10. Túi cài móc của Proesan Schouler 

Nằm   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c đồ án diễn họa kiến trúc   trong BST Thu/Đông 2013. Chọn lọc sạch dành cho các quý cô công sở cao nhã và hiện đại.

 11. Túi họa tiết kẻ của Stella McCartney 

Nằm trong BST mùa đông 2013. Vì họa tiết kẻ không bao giờ lỗi mốt dù nó được in trên túi cầm tay hay túi bigsize.

 12. Mẫu túi của Row 

Nằm trong BST mùa đông 2013. Mẫu túi với chất liệu da bóng sang chảnh, kiểu dáng hiện đại dễ ứng dụng đi chơi hay   đồ họa 3d opengl phần mềm đồ họa kiến trúc   đi làm đều được.

 13. Mẫu túi ví thanh nhã của Valentino 

Nằm trong BST xuân/hè 2013. Mẫu túi xách hình chữ nhật thanh nhã, tinh tế, đơn giản và đương đại này đã và đang rất thu hút các giáo đồ thời trang.

Jane


Link: http://www.Yeah1.Com/news/22222/13-chiec-tui-xach-duoc-khao-khat-nhat-nam-2013.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét