Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Mới thêm Sau cú ra mắt bạc tỷ của con gái, ông Đặng chân tình thu lời lớn

Chiều ngày 15/1, trường chứng khoán trong nước vẫn tiếp đà tăng. Kết thúc phiên giao dịch chỉ số VN-Index tăng 4,37 điểm tương đương 0,84%, lên mức 526,68 điểm. Chỉ số VN30Index phiên này tăng 2,48 điểm, tương đương 0,43 % lên mức 583,07 điểm.

Phiên giao dịch này chứng kiến nhiều mã cổ phiếu có mức tăng mạnh. Đáng để ý nhất trong số đó là mã cổ phiếu KBC của Tổng Công ty Phát triển Đô Thị Kinh Bắc (KBC) do ông Đặng thật tâm làm chủ toạ HĐQT.

Chấm dứt phiên giao tế, cổ phiếu KBC tăng thêm 700 đồng/cổ phiếu, tương đương với mức tăng 6,9%, đứng giá ở mức 10.800 đồng/cổ phiếu.

Ông

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

Tâm đang nắm giữ 101.250.000 cổ phần (tính đến ngày 30/06/2013) tương đương 34.94%. Với mức tăng giá này, ông Đặng thực tình, Chủ tịch HĐQT đã kiếm thêm được hơn 70 tỷ đồng trong khối tài sản trên thị trường chứng khoán.

Ông Đặng chân tình

Trước đó, Ngày 14/1/2014, KBC do đã có văn bản gửi lên Ủy ban Chứng khoán quốc gia và Sở giao thiệp Chứng khoán TP.HCM thưa kết quả giao tiếp cổ phiếu của người có can hệ đến CĐNB Đặng Nguyễn Quỳnh Anh.

Theo đó, con gái của ông Đặng tình thực là Đặng Nguyễn Quỳnh Anh đã gửi đăng ký mua 10 triệu phiếu KBC. Nếu tính theo giá thị trường, số cổ phiếu mà Quỳnh Anh đăng ký mua có giá trị là 101 tỷ đồng.

Như vậy, điều trùng hợp là chỉ sau 1 ngày khi thông tin con gái của ông Tâm đăng ký mua cổ phiếu được phát ra thì giá trị cổ phiếu trên sàn chứng khoán của KBC cũng tăng mạnh. Số tiền “lời” thu được của ông Tâm cũng gần đủ với số tiền cô con gái Đặng Nguyễn Quỳnh Anh tung ra để gom cổ phiếu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét