Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tốt hơn Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013.

Nhưng cụ rùa Dick (70 tuổi) không “phê” cũng như những con rùa cái trẻ hơn Priscilla (13 tuổi)

Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013

Có kết quả tốt. Rút cục đã được chứng minh: âm nhạc của Richard Clayderman chẳng thể kích thích dục tình những con rùa ở Galapagos. Miền bắc Italia. Kích thước làng nhàng. Nhưng các nhà bảo vệ động vật lại phản kháng: Ông trưởng làng chẳng bao giờ cho chó và mèo ra đường.

Lại còn tiểu tiện đến 30 lần trong một giờ. Anh quốc. Nó rên gừ gừ. 800 euro cho mỗi con chó cảnh sát về hưu để lo tiền ăn uống và thuốc men trong vòng ba năm. Mèo rừng là loài báo châu Phi. Nơi nó gặp người chủ lần sau cùng trong chiếc cỗ áo. Ông mang cây đàn piano của mình vào tận sở thú Luân Đôn chơi cho chúng nghe.

Các nhà sinh vật học lại yêu cầu giải pháp khác: cho buôn bán sừng tê giác tự do. Giá mỗi hộp nặng 500 gram: 28 euro

Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013

Cho đến khi phát hiện nó mang theo lưỡi cưa và điện thoại di động bên mình để cung cấp cho bọn tội phạm. Tommy đều chạy đến nhà thờ San Donaci.

Paddy Tipping. Vì sao lại thả vịt? Ai ai cũng khó chịu. Tại đông bắc Brazil. Làm sao cứu mạng 25.

Polly và Dolores (17 tuổi). Bằng cách đó sẽ kích thích người ta nuôi chúng để lấy sừng. Làm như thế. 000 con tê ngưu? Một khu bảo tàng thiên nhiên tại Nam Phi có sáng kiến bơm chất độc vào sừng của chúng.

Ngay khi nghe tiếng chuông vang lên. Cảnh sát trưởng tỉnh thành Nottinghamshire. Quyết định cấp 1. Ho sù sụ và thường kêu meo meo

Những câu chuyện loài vật hay nhất năm 2013

Và hoàn tất nhiệm vụ xuất sắc như bất kỳ một viên chức nào”. Thế nhưng một công ty ở Tokyo lại lăng xê bánh biscuit dành cho chó làm từ da cá voi. Ngày nào nó cũng đi lễ. Con chó berger Đức 12 tuổi. Nhật Bản tuyên bố mình chỉ săn cá voi để nghiên cứu.

Người ta không còn dám mua sừng tê giác về làm thuốc trị bá bệnh nữa. Sống ở vùng đồng cỏ ẩm ướt. Cai ngục hích nhìn nó ra vào tự do khám Alagoas.

Tuyên bố: “Những con chó này làm việc rất khó nhọc cho ngành cảnh sát. Pháp. Đó là cách thức chính quyền vùng Oise này tìm cách hạn chế tốc độ xe hơi chạy qua làng. Đó là một con mèo. Vị linh mục cho phép đứng gần bàn thờ.

Chẳng biết quân đội Pháp ưa chuộng đặc tính nào mà lấy nó đặt tên cho chiến dịch quân sự tại Trung Phi? nom dòm cán vịt! Tấm bảng cảnh báo gắn ở đầu làng Villotran.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét