Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Có vợ hậu thuẫn, Đan Trường là người đàn ông hạnh phúc nhất!

 Hoàng Hải bị tung thêm chứng cớ lừa tiền 

Câu chuyện bị cô gái tên Thảo tố lừa tiền, lừa tình của nam ca sĩ Hoàng Hải tưởng như đã chấm dứt sau khi bỗng dưng chìm xuống, nay người tự cho là bị hại trong câu chuyện trên đã quyết định tung ra thêm bằng cớ.

Staphanie Thảo vừa tung hàng loạt những mail công việc của mình với nam ca sĩ và trợ lí của anh để cho công chúng thấy. Những mail này chính yếu can dự đến việc cô nhiều lần đòi tiền nam ca sĩ nhưng không thành công.

Một số mail Stephanie tung lên trang cá nhân chủ nghĩa

Theo đó, ca sĩ Hoàng Hải và Stephanie Thảo đã hiệp tác với nhau trong quãng thời gian gần 1 năm từ 28/12/2011 đến 5/9/2012 trong 5 dự án. Nhiều lần Stephanie gửi email liệt kê số tiền cũng như đề nghị được trả nhưng Hoàng Hải cũng như quản lý chỉ chi trả một phần kinh phí.

Về chuyện tình cảm, Stephanie Thảo cũng đưa ra một tiêu đề email từ trợ lý của nam ca sĩ có viết: "Hình người tình chị". Trợ lý của nam ca sĩ cũng đề nghị cô "cất ảnh bồ chị đi".

Xem ra, từng tuyên bố chỉ một lần lên tiếng trước báo giới nhưng có nhẽ Hoàng Hải sẽ không thể lặng im được trước những diễn biến tiếp theo khá phức tạp của câu chuyện.

 Thủy Tiên

    Quảng cáo    

Ngày nay Autodesk 3Ds Max là công cụ phổ biến nhất của các Kiến trúc sư, thiết kế nội thất, sinh viên các ngành đồ họa tại Việt Nam bởi các tính năng dễ sử dụng, tương thích cao với các phần mềm, quản lý file dễ dàng, thư viện hỗ trợ phong phú, cộng đồng phát triển rất mạnh.

Tham gia Khóahọc 3d maxtại RAUN, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức phục vụ cho việc thiết kế trên môi trường không gian ba chiều (3D), các thủ pháp đặc biệt là thiết kế các mô hình kiến trúc trên môi trường 3D nhằm mang lại tính trực quan, hiệu quả, dễ hình dung về công trình tại nhiều góc độ khác nhau.

Lặng lẽ giúp Đan Trường sau sàn diễn 

Trong khi đó, Thủy Tiên tiếp tục diễn đạt mình là một người vợ hoàn hảo khi luôn đứng sau lưng ủng hộ, động viên và là chỗ dựa ý thức chắc chắn cho người chồng  Đan Trường của mình.

Mặc dầu không thể tháp tùng vợ dự một sự kiện vào hôm trước vì bận luyện tập cho chương trình khiến cho Thủy Tiên phải lẻ bóng một mình, nhưng cô vẫn không hề trách Đan Trường mà còn coi ngó chồng rất tình cảm sau hậu đài buổi liveshow của Đan Trường.

Đan Trường dành nụ hôn tình cảm như lời cảm ơn vợ

Rất hiếm khi về nước nhưng lần này, vì liveshow của chồng, Thủy Tiên vẫn sẵn sàng hy sinh công việc để về nước viện trợ chồng trong công việc chuẩn bị và tổ chức liveshow.

Trước đó, khi Đan Trường bị vướng vào lùm xùm vì những câu chuyện tố lừa tình, lừa tiền tài cô gái lạ, khi cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu, có thể đối với cuộc hôn nhân khác đã vỡ lẽ nhưng Thủy Tiên lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Cô không hề lên tiếng trách chồng dù chỉ một lời hay sự giận dỗi mà thay vào đó, Thủy Tiên đã ở cạnh và giúp đỡ Đan Trường vượt qua mọi chuyện. Quả thật, Đan Trường thật hạnh phúc khi lấy được một người vợ tốt như Thủy Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét