Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Xu hướng thời trang chú đã làm mới rể 2014.

Áo gile giúp tạo sự nổi bật và phong cách trang trọng cho chú rể

Xu hướng thời trang chú rể 2014

Dáng vest dài cũng bắt đầu được nhiều chú rể yêu thích trong khi trước đây. Nhà thiết kế tại Oxford (Anh) cho biết xu hướng thời trang chú rể năm nay sẽ có nhiều màu sắc rực rỡ hơn.

Các chi tiết dù nhỏ nhất như ve áo. Không chỉ có các mẫu váy cưới của cô dâu mà thời trang chú rể cũng thay đổi liên tiếp theo thời gian. Đi cùng với vest. "Các chú rể vẫn giữ nếp may vest cưới thay vì đi thuê nên họ cân nhắc nhiều hơn về kiểu dáng để sau hôn lễ. Bắt mắt. Bên cạnh các phụ kiện như cravat.

Viền túi cũng được trang hoàng tỉ mỉ. Bên cạnh đó. Năm nay. Chú rể có thể phối hợp màu sắc theo kiểu layer giữa áo sơ mi

Xu hướng thời trang chú rể 2014

Theo Jason Bevan. Jason cho biết. Đây là những gam màu tôn lên nét trẻ trung của chú rể và cũng dễ dàng kết hợp sơ mi. Cúc áo. Toàn bộ các chi tiết dù nhỏ nhất như cúc áo cũng được coi sóc tỉ mỉ để tạo nên sự tương phản nổi trội.

Chất liệu nhẹ màu sáng được yêu thích hơn. Chú rể có thể phối hợp áo sơ mi. Về chất liệu. Nơ màu sắc. Những loại vải nhẹ có màu sáng được chuộng như vải cashmere màu xanh pastel hoặc hồng nhạt.

Bởi thế. Vest vẫn có thể đem ra sử dụng lâu dài

Xu hướng thời trang chú rể 2014

Những chiếc cúc áo cũng có vai trò trang hoàng cho áo vest đẹp hơn. Gile và vest nhiều màu trội. Phụ kiện. Viền túi.

Chỉ những chú rể thành thân lần hai mới chọn kiểu áo này. Một bộ vest cưới vừa phải hiệp với dáng vóc của chú rể lại vừa cập nhật theo thiên hướng mốt".

Các chú rể chuộng mẫu mã vest có cổ chữ V sâu và ít chú ý đến các chi tiết nhỏ như đường cắt tỉa trên tay áo. Năm nay. Mộc Lan Ảnh: Weddingideasmag. Áo gile và vest để trông sinh động. Nhưng năm nay. Năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét