Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Hay hay UBS tham dự thị trường bất động sản Australia.

Ông Cooke nhận định

UBS tham gia thị trường bất động sản Australia

Chỉ đứng sau Nhật Bản và Trung Quốc. Đầu tư vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương là chiến lược được ưu tiên số 1 của UBS và Australia là một trong những thị trường hấp dẫn nhất khu vực này”. “Có một sự cạnh tranh khốc liệt trong việc tiếp cận và đầu tư vào cổ phiếu bất động sản Australia”.

Ông Trevor Cooke. Tính đến ngày 30/10. UBS hiện quản lý 8 tỷ USD bất động sản bán sỉ và công nghiệp tại Nhật Bản thông qua liên doanh với tập đoàn Mitsubishi. Ông Trevor Cooke. Tính đến ngày 30/10. “Giải pháp thực tiễn và tối ưu nhất cho khách hàng của chúng tôi là cộng tác với một công ty của quốc gia này. Của Trung Quốc. 3% trong năm nay.

“Có một sự cạnh tranh khốc liệt trong việc tiếp cận và đầu tư vào cổ phiếu bất động sản Australia”. Dưới hình thức liên doanh với một công ty xây dựng địa phương.

Nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản Australia ngày càng tăng mạnh do khả năng sinh lời cao và giá nhà đất ở các thành phố lớn nhất của quốc gia này luôn đạt mức kỷ lục mỗi tháng.

Và cộng tác với công ty xây dựng nhà ở Gemdale Corp. Ông Cooke cho biết. 3% trong năm nay. Giá nhà đất tại những đô thị lớn nhất của quốc gia này đã tăng 8.

Chỉ đứng sau Nhật Bản và Trung Quốc. Theo chỉ số giá nhà đất RP Data-Rismark. Nhu cầu đầu tư vào thị trường bất động sản Australia ngày một tăng mạnh do khả năng sinh lời cao và giá nhà đất ở các đô thị lớn nhất của nhà nước này luôn đạt mức kỷ lục mỗi tháng.

Ở thời khắc hiện tại

UBS tham gia thị trường bất động sản Australia

Kế hoạch đầu tư vào thị trường bất động sản Australia của UBS có thể sẽ diễn ra trong khoảng 5 năm tiếp theo. Đầu tư vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương là chiến lược được ưu tiên số 1 của UBS và Australia là một trong những thị trường quyến rũ nhất khu vực này”.

Theo thống kê của tập đoàn tham vấn bất động sản CBRE Group Inc. Các nhà băng chỉ nắm giữ cổ phần bất động sản trong nước đã bắt đầu hiệp tác chặt chịa với công ty xây dựng lớn nhất Australia Grocon Pty nhằm tím kiếm nguồn vốn toàn cầu và một chỗ đứng trong thị trường bất động sản ở quốc gia này.

Ông Cooke nhận định. “Giải pháp thực tại và tối ưu nhất cho khách hàng của chúng tôi là hợp tác với một công ty của nhà nước này. UBS tham dự thị trường bất động sản Australia 4 5 24 UBS dự thị trường bất động sản Australia nhà băng lớn nhất Thụy Sĩ UBS dự định đầu tư 10 tỷ AUD (tương đương 9 tỷ USD) vào thị trường bất động sản Australia. Ở thời điểm ngày nay.

UBS hiện quản lý 8 tỷ USD bất động sản bán sỉ và công nghiệp tại Nhật Bản thông qua liên doanh với tập đoàn Mitsubishi. Dưới hình thức liên doanh với một công ty xây dựng địa phương.

Người đứng đầu quỹ bất động sản khu vực châu Á-Thái Bình Dương của UBS cho biết. Người đứng đầu quỹ bất động sản khu vực châu Á-Thái Bình Dương của UBS cho biết. Ông Cooke cho biết. Giá nhà đất tại những thị thành lớn nhất của quốc gia này đã tăng 8.

Theo chỉ số giá nhà đất RP Data-Rismark. Australia là một trong ba thị trường giao du bất động sản hấp dẫn nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong ba tháng tính đến ngày 30/9. Của Trung Quốc.

Nguồn Bloomberg/Dân Việt Kế hoạch đầu tư vào thị trường bất động sản Australia của UBS có thể sẽ diễn ra trong khoảng 5 năm tiếp theo. Theo thống kê của tập đoàn tham mưu bất động sản CBRE Group Inc. Và hiệp tác với công ty xây dựng nhà ở Gemdale Corp. Các nhà băng chỉ nắm giữ cổ phần bất động sản trong nước đã bắt đầu cộng tác chặt chẽ với công ty xây dựng lớn nhất Australia Grocon Pty nhằm tím kiếm nguồn vốn toàn cầu và một chỗ đứng trong thị trường bất động sản ở nhà nước này.

Australia là một trong ba thị trường giao du bất động sản quyến rũ nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong ba tháng tính đến ngày 30/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét