Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

10 sao trẻ chờ ngày tỏa sáng ở hay hay châu Âu.

Tiền đạo 20 tuổi này đã ghi được 21 bàn thắng và được bầu chọn là cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở giải VĐQG Paraguay

10 sao trẻ chờ ngày tỏa sáng ở châu Âu

Nicolas Castillo đã trở nên một trong những chân sút đáng chú ý nhất của giải vô địch quốc nội nước này. Adrian Centurion Được mệnh danh là “Di Maria mới” ở quê nhà Argentina vì ngoại hình và lối chơi khá giống với ngôi sao của Real Madrid.

Angel Romero Cầu thủ trẻ nhất trong đội hình chính của Cerro Porteno giành chức quán quân Apertura năm 2013. Moanes Dabour Được xem là một trong những hiện tượng đáng để ý nhất của bóng đá Tây Á trong năm 2013.

7. Jorge Enriquez cũng có thể hỗ trợ tiến công và tổ chức lối chơi cho đội bóng khi cần thiết.

Được chơi tới 41 trận đấu cho đội nhà. Một trong những đội bóng mạnh nhất Chile khi mới 12 tuổi. Ghi được 20 bàn thắng trong 35 trận đấu. Anh là một trong những chốt chặn quan yếu giúp Mexico thành công ở Olympic 2012. Ali Adnan Kadhim “Gareth Bale châu Á” Ali Adnan Kadhim sinh ra trong một gia đình có truyền thống bóng đá – bác ruột của anh.

Ali Kadhim là một trong những huyền thoại lớn nhất ở Iraq. Angel Romero đã nhanh chóng chứng minh được nhân tài của mình. Chặn bóng tốt cùng một bộ não chiến thuật hoàn hảo. Adrian Centurion được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh triển vọng nhất ở Nam Mỹ hiện giờ.

8. Trưởng thành từ lò đào tạo của Ammo Baba. Jorge Enriquez Trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng của Chivas Mexico

10 sao trẻ chờ ngày tỏa sáng ở châu Âu

Hiện anh là mục tiêu đeo đuổi của Napoli và Arsenal. Người đã rời đội bóng đến với Chelsea năm ngoái. 6. Khéo léo# và kỹ thuật nhất ở giải vô địch Mexico trong năm 2013 vừa qua. Ghi 6 bàn thắng cho Internacional. Anh đang chơi cho Racing Club và nhiều khả năng sẽ đến với một đội bóng mới ở châu Âu trong năm 2014. 5. 9. 1. Nicolas Castillo Đầu quân cho Universidad Catolica. Giúp các CĐV nhanh chóng quên đi Oscar.

Jesus Alonso Escoboza là một trong những cầu thủ chạy cánh nhanh nhất. Otavio đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan yếu nhất của Internacional. Mỹ. Dù mới chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 25 trận đã thi đấu nhưng Escoboza cũng đã kiến tạo 12 bàn thắng cho các đồng đội – một con số rất ấn tượng. Một “người khổng lồ” khác của bóng đá Iraq.

Cầu thủ mới 18 tuổi này đã chơi 33 trận. Diego Fagundez cũng được báo chí nước này đặt biệt danh “Diego Forlan mới

10 sao trẻ chờ ngày tỏa sáng ở châu Âu

Moanes Dabour đã có một mùa bóng rất thành công với Maccabi Tel Aviv. Eder Balanta đã lọt vào “mắt xanh” của Barcelona và có thể sẽ trở nên “người thừa kế” của Carles Puyol trong mai sau gần. Nhưng anh đã được báo giới đánh giá là “trung vệ xuất sắc nhất Argentina giờ.

Anh đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 tháng của năm 2013. ” Sở hữu kỹ thuật chuyền bóng. Jorge Enriquez đã trở thành một thủ lĩnh đích thực của đội bóng khi mới bước sang tuổi 22. Diego Fagundez Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải quốc nội Uruguay khi mới chỉ 16 tuổi. Eder Balanta Dù mới bước sang tuổi 20 và cũng mới chỉ chơi cho River Plate trong mùa bóng 2012-13.

” Dù được khá nhiều CLB ở châu Âu săn đuổi nhưng Fagundez lại đầu quân cho New England Revolution ở giải nhà nghề MLS. Là một tiền vệ phòng vệ tiêu biểu với khả năng đọc trận đấu và bọc lót cực kỳ hiệu quả. Thành tích 20 bàn trong 52 trận đấu của Castillo từ năm 2011 tới nay đã giúp anh có được vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng.

Alonso Escoboza Nhân tố quan trọng nhất giúp Santos Laguna có một mùa giải Apertura cực kỳ thành công. 4. Anh cũng được đánh giá cao tại giải U-21 vô địch châu Âu được tổ chức ở quê nhà Israel vừa qua. 10. Otavio Chỉ trong vòng 1 năm từ khi được đôn lên đội 1.

2. Ali Adnan Kahim đã tỏa sáng nhóc con tại giải U-20 World Cup vừa qua và giúp Iraq vào tới trận bán kết. 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét