Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Ghé thăm 7 địa danh ma mọi người đọc ám nức tiếng châu Á.

DRB Travel

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Điều này chỉ càng làm tăng thêm những lời đồn đoán về sự kì lạ của nơi đây. Hồn ma của cô gái vẫn vất vưởng trong căn nhà. Khu này hồi xưa từng là khám xét của phát xít Nhật. 7. Quần thể kiến trúc này là nơi trú ẩn của một trong những tên giết người tàn ác nhất trong lịch sử đương đại Nhật Bản. Q. Đỉnh Everest Đỉnh núi cao nhất thế giới được cho là bị ám bởi… hồn ma của nhà leo núi Andrew Irvine.

Theo lời kể còn có cả những con ma nhảy múa trên đầu xe. 1. Cả pháo đài bị bỏ hoang. Các thành viên trong nhà Himuro bị cho là dính quá sâu vào những nghi thức đạo u tối nên đã bị giết bởi người đứng đầu gia đình (ngay sau đó.

Nhiều nhân chứng đã kể rằng nhìn thấy và có thể là nghe thấy tiếng cô gái gào khóc trong đêm

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Khiến họ phải ngoặt tay lái bất thần. Nơi này đã bị bỏ hoang chỉ sau 1 đêm và chẳng bao giờ có ai quay về đây tái định cư nữa. Nhưng vẻ ngoài cổ kính vẫn chất chứa những bí hiểm khơi gợi trí tò mò của rất nhiều người.

5. Hầu hết các câu chuyện đều cho rằng pháo đài này phải chịu một lời nguyền và hiện tại ma quỷ đang ám đầy trong đó.

*Bài viết được tổng hợp từ các nguồn: CNNGo. 2. Người này cũng đã bị chết vì ngã vào lưỡi gươm của mình). Người đã thiệt mạng trong cuộc hành trình chinh phục đỉnh núi này vào năm 1924. Họ cho rằng còn có cả những dấu chân ma để lại trên bề mặt cát biển. Kết quả là. Người ta kể rằng

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Vào năm 1975. Mặc dầu ngày nay đã trở nên trụ sở bảo tồn Mỹ thuật tỉnh thành. Đây là một trong những nơi được cho là bị… ma ám lừng danh nhất ở châu Á. Nhưng hình như hồn ma này lại không hề có ý đồ xấu. Sau 1945 mới được phá dỡ để xây bệnh viện. Dinh thự Himuro (hay dinh Himikyru) được cho là một trong những nơi bị ma ám gớm ghê nhất Nhật Bản.

Ngôi nhà vốn thuộc quyền sở hữu của Hứa Bổn Hòa. Đây là nơi sinh sống của dân tộc Chao-Le. Họ vẫn sống với niềm tin rằng các sự vật thiên nhiên đều có hồn và khẳng định rằng hòn đảo này đầy rẫy những “hatoo” (theo tiếng nói Chao-Le có tức thị ma). Chuyện kể rằng có một nhà ảo thuật tên Singha Serva muốn cưới công chúa Ratnavati của tòa thành này.

CAND. Một người Hoa rời bỏ Trung Quốc di trú sang nước ta từ thế kỉ 17

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Vô thiên lủng truyền thuyết được kể lại về việc tại sao chỉ sau một đêm. TP. 4. Bởi bên cạnh khu Old Changi này là khu Changi Commando Barrack – trại lính cũ của Nhật và là nơi xử tử các tù túng.

Sở hữu lượng bất động sản vô cùng lớn ở Sài Gòn thời đó. Một căn bệnh nan y vào thời đó. Ông ta đã ếm lời nguyền lên đầu cư dân nơi đây. Sau khi chết. Làm nghề nhặt ve chai. Gần đây. Sau khi bị công chúa cự tuyệt. Không chân đi lại trong khu vực

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Dinh thự nhà Himuro – Nhật Bản Nằm ở vùng cao nguyên đá ngay dưới ánh sáng của thủ đô Tokyo. Rất nhiều người lái xe nói rằng họ nhìn thấy những bóng ma bỗng dưng xuất hiện trước mũi xe. Đã có rất nhiều người kể lại rằng họ chứng kiến những bóng ma không đầu.

HCM. Tòa nhà có lối kiến trúc rất đẹp và tinh tế này là nơi bắt nguồn của câu chuyện đồn thổi nức tiếng về con ma nhà họ Hứa. Vong linh của anh ta liên tục viếng thăm lều của các tay leo núi khác. Những biển hiệu cảnh báo đặt ngay cổng vào của pháo đài ghi rõ: Cấm mọi người không được “Bước vào ranh giới của pháo đài Bhangarh trước khi dữ mọc và sau khi kim ô lặn”.

Các khách du lịch từng ghé thăm nơi đây cũng đều nói rằng họ cảm thấy sự hiện diện của các lực lượng vô hình xung quanh. Đường Tuen Mun – Hongkong Con đường cao tốc này là nơi xảy ra hàng trăm vụ tai nạn giao thông vào năm 1978. Người ta truyền tai nhau rằng. Những cư dân ở đây thường an ủi các vong hồn này bằng bánh trái và nước ngọt. Việt Nam Tọa lạc tại số 97 đường Phó Đức Chính

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Nhưng nhiều người vẫn tin rằng hồn của cả dòng tộc này vẫn đi lại trên mặt đất. Hứa Bổn Hòa đã làm nên sự nghiệp lừng lẫy. Một dân tộc thiểu số được mệnh danh là “dân gypsy của biển”.

Chính phủ cho trồng cây cối quanh đây nhiều hơn để biến nơi này thành khu nghỉ dưỡng. Mặc dầu chuyện này được cho là đã xảy ra khoảng 8 thập niên trước. Hai nhà leo núi là Dougal Haston và Doug Scot nói là đã cảm thấy sự xuất hiện của hồn ma này ở phía sau lưng.

Máu tươi vẫn phủ ở đâu đó trên những mảng tường. Tòa nhà họ Hứa – TP. Pháo đài Bhangarh – Rajasthan. Người ta kể lại rằng Hứa Bổn Hòa có cô con gái út ông khôn cùng yêu quý nhưng lại bị mắc bệnh phong. Từ hai bàn tay trắng. Nó còn chỉ đường khiến hai nhà leo núi cảm thấy tự tín hơn trong chuyến hành trình

Ghé thăm 7 địa danh ma ám nổi tiếng châu Á

Ngoại giả. 1. Ấn Độ Pháo đài này được biết đến là nơi bị ma quỷ ám nhiều nhất tại Ấn Độ bởi những dấu tích bị phá hủy ở bên trong. Hơn thế. Nói thì thầm vào tai khiến người lái mất tự chủ và gây ra tai nạn. 3. Hãy thử đến đảo Lipe vào kì Halloween ở hải phận Andaman thuộc miền Nam Thái Lan và bạn có thể tin ngay mọi thứ.

Đảo Lipe – Thái Lan Nếu bạn luôn hiềm nghi về sự tồn tại của ma quỷ. Bệnh viện Old Changi – Singapore Bệnh viện Old Changi vốn là một bệnh viện quân đội bị đóng cửa từ nhiều năm trước. HCM. 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét