Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Thêm mới vào Những địa điểm được check-in Facebook nhiều nhất thế giới.

Chí Dũng - NDH

Những địa điểm được check-in Facebook nhiều nhất thế giới

Las Ramblas ở Barcelona. Disneyland Hồng Kông. Tuy nhiên. Nhưng đặc biệt nhất là tại Đức. Và Beatles -Platz. Piazza San Marco ở Venice. Rất nhiều các vị trí hàng đầu khác trong danh sách của Facebook là các điểm du lịch đã có thể dự đoán trước. Với bức tượng của ban nhạc. Đó là The Blue Lagoon ở Iceland. Tại Moscow thì không phải là Quảng trường Đỏ mà là Gorky Park.

Trọng điểm của khu phố đèn đỏ ở Hamburg. Được dựng tại một trong những nút giao thông của Reeperbahn. Bốn trong số 25 địa điểm hàng đầu hay được check-in nhất bởi người dùng Facebook trong năm nay (không bao gồm các địa điểm liên lạc như trường bay) là Disneyland Tokyo.

Việc thống kê cũng cho những kết quả bất ngời khi nơi được check-in Facebook nhiều nhất ở Ấn Độ không phải là Taj Mahal mà là Đền Vàng.

(Thống kê dựa trên các địa điểm được check-in nhiều nhất tại từng quốc gia trong 25 quốc gia được chọn lựa đánh giá) Ngoài Disneyland. Disneyland Paris và Disneyland California. Khu nghỉ mát Sharm el-Sheikh ở Ai Cập.

Nơi được check-in Facebook nhiều nhất không phải là Checkpoint Charlie Berlin mà là Reeperbahn. Vì sao rất nhiều người muốn bạn bè của họ biết họ đã đi chơi tại một đường phố với đầy các câu lạc bộ thoát y và lầu xanh ? Có lẽ vì Reeperbahn cũng là nơi mà The Beatles đã dành hai năm để biểu diễn ở các câu lạc bộ tại đây trước khi họ trở thành nổi danh thế giới.

Ngôi nhà tinh thần của tôn giáo Sikh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét