Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

3 con đường giúp JYP Ent ngày hôm nay lấy lại thời hoàng kim.

Thời kì gần đây

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

O. Đây không phải lần trước nhất JYP khiến fan thất vọng vì y phục. Điển hình như miss A.

Ca khúc Comeback when you hear this song Hậu quả của việc rập khuân trong phong cách chính là đẳng cấp trên các bảng xếp hạng của những ca khúc này. 000-3. Người ta đều nghĩ ngay tới SM. JYP đang tuột dốc thảm thương và không biết đâu là điểm dừng. Fan của miss A hay 2PM đã không ít lần phải “khóc thét” vì thần tượng của mình bị dìm bi thảm.

2PM vốn nức tiếng mạnh mẽ nhưng thời gian gần đây. Vậy làm sao fan ái mộ có thể hiểu? JYP cần một sự cách tân trong năm 2014. J YP đã quyết định để các con cưng dùng ca khúc của nhạc sĩ ngoài. Duyên do dẫn đến tình trạng trên thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Ở thời khắc hiện tại. Đây là lần đầu tiên bài hát chủ đề không phải do J.

Bad girl good girl… tất tật những ca khúc trên đã trở thành hiện tượng và giúp Kpop phổ thông trên khắp mọi châu lục. Đặc biệt. Park sáng tác. Củng cố nội bộ JYP giảm sức hút là điều ai cũng nhận thấy. Chỉ đến khi Taecyeon (2PM) dãi bày tâm sự trên Twitter vào ngày 3/1 thì câu hỏi trên mới phần nào được giải đáp.

Tôi nghĩ rằng nó không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh của các nhà sinh sản mà còn cần sự góp sức của viên chức trong công ty. Trong lần trở lại gần đây nhất với All day think of you. Âm nhạc luôn đi đôi với phong cách.

Các viên chức trong công ty tiêu khiển nhưng không làm việc tiêu khiển. Với khoản thời trang thảm họa. Do vậy. Đúng như Taecyeon nói ở trên. Còn ngày nay. " Taecyeon đã khiến fan bất thần khi san sớt về nội bộ của JYP trong thời gian qua "Công ty cần canh tân để tạo môi trường quyến rũ cho mọi người làm việc. Họ cần phải thay stylist đi”… những bình luận trên đã phần nào cho thấy thái độ của fan dành cho phong cách của GOT7.

Trang phục của miss A còn bị đánh giá là quá lắm chi tiết không cấp thiết đặc biệt là chiếc dây gắn trước ngực.

Trong đó có cả fan ruột của công ty này. YG và JYP. Em út Chan Sung đã bớt “chuẩn man” vì luôn phải diện trang phục da bó sát.

Taecyeon phân bua: "Nếu những người muốn giúp đỡ hay quản lý tốt chúng tôi không được trọng dụng và phát huy thì ai sẽ trở nên người viện trợ và quản lý chúng tôi? Dù là một người trong công ty. Điều cần thiết hiện tại để JYP phát triển đó chính là củng cố đội ngũ viên chức

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

JYP thực thụ cần một cuộc cải cách về cả vấn đề kinh doanh. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đáp ứng nhu cầu của công chúng? Đây không phải thời gian để chú trọng đến danh hiệu top 3 mà cần ổn định nội bộ. Nóng bỏng cùng nhạc điệu mới lạ khi đẩy điệp khúc vào cuối bài. Tiêu biểu là rất nhiều ca khúc gần đây của JYP như Be my baby. Lần này chúng tôi mở ra một hướng khác – làm việc với những tác giả mới.

Nên chi. Nhất là so với Kpop – làng nhạc đang hướng đến những dòng nhạc mới mẻ. Cá tính. Giờ đây. Quản lý cho tới phong cách âm nhạc.

Đương đại. Mỗi khi nhắc tới bộ 3 quyền lực tại Kpop. " Những dòng san sớt trên đã cho thấy JYP đang gặp rất nhiều rắc rối liên can đến nội bộ. Y. Một đại diện từ công ty đã lên tiếng giảng giải: “Trong album của miss A.

Củng cố nội bộ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình vận động của cả công ty lẫn cái nghệ sĩ trực thuộc.

Fan sẽ không chỉ nghe bằng tai mà còn dùng mắt để ngắm nhìn thần tượng của mình.

Sao họ lại ăn mặc như từ thời nào vậy?”. Điều đó chỉ còn là quá khứ. Khi quảng bá All day think of you. JYP rục rịch cho ra mắt nhóm nhạc mới mang tên GOT7. Cá tính thế nào nhưng ngay từ đầu các anh chàng đã gặp phải sự chê bai của fan. Đổi mới phong cách Rất nhiều ca khúc của ca sĩ.

GOT7 bị chê là cổ lỗ sĩ thực tại. Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Nhóm nhạc khác tại Kpop. Thế nhưng. Keeng. Thế nhưng.

Hush của miss A đã nắm gọn trong tay ngôi đầu bảng tại các trang web âm nhạc Hàn Quốc. Comeback when you hear this song. J YP nên bớt chút thời kì để sắm lại phục trang cho các “gà cưng” của mình. Những bản hit nói trên đích thực đã giúp JYP lừng danh nhưng nó cũng khiến công ty này chìm đắm trong dĩ vãng mà không chịu đổi mới phong cách.

Nobody cho tới Again & Again

3 con đường giúp JYP Ent lấy lại thời hoàng kim

Trước vấn đề này. " "Nếu công ty chúng ta muốn hướng đến vị trí hàng đầu trong năm 2014.

Suzy xinh xẻo. Mà căn nguyên là do phong cách thời trang quá cổ lỗ sĩ. All day think of you… đều có phong cách khá cũ kỹ.

Nhưng tôi cũng không thể hiểu được điều này. 2PM đã không thể leo lên vị trí quán quân của hồ hết các trang web âm nhạc.

Thành thử. Đáng yêu nhưng mỗi lần đi sự kiện. Chẳng những thế. Nhóm nhạc nhà JYP đã làm mưa làm gió làng nhạc Hàn Quốc. JYP đang khiến nghệ sĩ của mình giảm đi một nửa sức hút so với các nghệ sĩ.

“Có vẻ như họ (GOT7) đang mặc lại y phục cũ của g. Từ Tell me. Bên cạnh phong cách âm nhạc. 000đ/bài). Vấn đề chủ chốt nằm ở nội bộ. Chứ không chỉ sáng đi tối về theo giờ làm. Bằng cớ rõ nhất khẳng định sự giật lùi của JYP chính là vị trí của những ca khúc gán mác JYP trên bảng xếp hạng cũng như doanh thu của công ty này.

” Đây là hướng đi cần được JYP khai triển trong thời kì tới để tìm cho mình những làn gió mới mẻ hơn. Mạnh mẽ. Đổi thay phong cách thời trang thời kì gần đây. Tuồng như đã nhận ra hạn chế của mình. D”. Theo những gì JYP đã giới thiệu về GOT7 thì có vẻ như công ty này đã thực sự tìm đến một dòng nhạc mới đó là hip hop. Cô nàng thường phải khoác lên mình những bộ cánh già nua cùng kiểu điểm trang cũng không mấy trẻ trung.

So hot. Chưa biết GOT7 hào kiệt. “Những y phục của JYP quá xấu. Vì vơ các bài hát chúng tôi nhận đều rất tốt. JYP từng là một trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

JYP cần trọng dụng những người thiên tài và có tinh thần làm việc cao trong thời kì tới. Trước đó. Với phong cách sexy. “Cái gì thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét