Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Audi R8 Spyder đâm nát thêm mới vào Ford Fiesta.

"Nhìn hai chiếc xe, có thể đoán đây là một vụ cụng trực diện

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta

Chiếc Audi R8 Spyder bị hỏng hóc nặng. Cảnh sát Anh hiện đang kêu gọi người dân sống trong khu vực gần hiện trường vụ tai nạn cung cấp thông báo hoặc cho biết tình trạng của chiếc Audi R8 Spyder trước khi đâm vào Ford Fiesta.

Bên cạnh đó, còn có một nạn nhân khác hiện đang bị thương nặng. Sau khi cụng với Ford Fiesta, chiếc Audi R8 Spyder đã khiến một người phụ nữ tử vong. Chiếc Ford Fiesta biến dạng hoàn toàn

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya sớm 26/8 tại Hall Green, Birmingham, Anh. Có thể thấy, chiếc Audi R8 Spyder màu trắng bị nát bét phần mũi xe. Được biết, nạn nhân tử vong là một người phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi, ngồi trong chiếc Ford Fiesta ở ghế sau. Trước khi dừng lại, chiếc Ford Fiesta còn đâm vào hai ôtô khác đang đỗ bên đường. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, nam thanh niên đang cầm lái một chiếc siêu xe Audi R8 Spyder màu trắng

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta

Trong khi đó, người đàn bà khoảng 50 tuổi, lái chiếc Ford Fiesta, bị thương nặng ở ngực. Trong khi đó, chiếc Ford Fiesta màu xanh bị xoay 360 độ sau cú cụt mạnh với siêu xe Audi R8 Spyder.

Chiếc Ford Fiesta đã bị nghiền nát", một nhân chứng tại hiện trường cho biết. "Tôi thấy ngạc nhiên khi chỉ có 1 người tử vong sau vụ tai nạn".

Trợ thời, vẫn chưa biết căn do cụ thể của vụ tai nạn

Audi R8 Spyder đâm nát Ford Fiesta

Nắp capô bị biến dạng hoàn toàn, minh chứng cho một cú đâm trực diện. Một nam thanh niên 24 tuổi đã bị cảnh sát bắt vì tội lái xe hiểm nguy, gây chết người.

Đến 3h sáng ngày 27/8, nam thanh niên trú tại Acocks Green, Birmingham, đã đến đồn cảnh sát để thú tội.

Vụ tai nạn xảy ra trong đêm. Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển chiếc Audi R8 Spyder gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại hiện trường, hai chiếc xe đều bị hỏng hóc rất nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét