Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cơ hội tìm việc làm tại vui vui ngày hội nghề nghiệp 2013.

Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ gặp gỡ trực tiếp các nhà quản lý nhân sự dày dạn kinh nghiệm, chuyện trò với đại diện các công ty, nộp hồ sơ trực tiếp và lắng nghe phản hồi từ nhà tuyển dụng về hồ sơ của bạn

Cơ hội tìm việc làm tại ngày hội nghề nghiệp 2013

Vn@gmail. Các bạn trẻ năng động sẽ có nhịp được gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp bởi những danh tiếng lớn như Vietinbank, VP Bank, HR2B, PwC Vietnam, McKinsey & Co, Standard & Chartered Bank, Techcombank, Maritime Bank, VIB trong ngày hội nghề Connect the Dots 2013.

Nguồn: Hội đồng Anh Việt Nam. Có hai cách để đăng ký tham gia: thứ nhất, bạn điền đầy đủ thông tin đăng ký tại địa chỉ http://bitly.

Bên cạnh hoạt động xúc tiếp trực tiếp với nhà tuyển dụng, Connect the Dots 2013 còn mang lại cho các bạn trẻ những tri thức cập nhật về khuynh hướng và thách thức của thị trường cần lao Việt Nam, phương thức để vượt qua những thách thức đối với cựu du học sinh trở về nước sau khi du học qua phần hội thoại của các vị khách mời đặc biệt. Nếu nhà tuyển dụng cảm thấy bạn có nhiều tiềm năng và đích thực hợp, bạn có thể được phỏng vấn ngay tại sự kiện.

Com với các thông báo về tên họ, trường học/nơi làm việc, lĩnh vực nghề quan tâm, số điện thoại và email can hệ. Com/connectdotsvn ; thứ hai, bạn e-mail đến địa chỉ connectthedots.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét