Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Papiss Cisse chia tay khá là hot bạn gái Hoa hậu.

Papiss Cisse Ấy vậy mà theo tờ Mirror, bạn bè của Rachelle đã chẳng thể an ủi được cô nàng khi nghe tin sét đánh: “  Cô ấy rất khổ đau và vô vọng để níu giữ Papiss

Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Bản thân người đẹp thì khẳng định với mọi người:  “Tôi sẽ không để những thứ phân biệt chủng tộc này ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của hai chúng tôi”.

Tuy bị phân biệt chủng tộc nhưng Rachelle vẫn rất hăng hái quyên tiền cho tổ chức từ thiện của Cisse. Với sắc trổi, người đẹp 23 tuổi này xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Newcastle năm 2012. Muốn tụ tập cho sự nghiệp?  Đây có nhẽ là lý do khó mà ưng được đối với Rachelle Graham.

Trái lại mọi lời đàm tiếu, người đẹp này luôn gắng vun đắp cho tình cảm hai người. Lý do nào để Papiss Cisse tự nữ hoàng của mình? Người đại diện của Cisse khước từ bình luận về việc này. Không hiểu có phải vì để giải tỏa stress không mà người ta thấy Cisse nhằm nhò vài đêm liền ở sòng bạc Aspers ở Newcastle

Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Nghe những lời đó, Rachelle khôn xiết buồn rầu nhưng cũng cho biết:  “Việc này không liên tưởng đến ai cả. Vậy Rachelle cứ để Cisse ngơi nghỉ đi, còn một người đẹp người đẹp nết như cô thì có khối anh khác dù mỏi mệt đến mấy cũng sẽ xin săn sóc cô chu đáo mọi bề.

Nhiều cuộc họp bàn diễn ra, rốt cuộc chân sút người Senegal mới đồng ý mặc áo đấu “Chích chòe” in logo của hãng cho vay này dưới sự tham mưu của một lãnh tụ Hồi giáo. Cisse bỏ rơi Hoa hậu Newcastle 2012, Rachelle Graham Ở Anh, Rachelle Graham được xếp vào hàng quốc sắc thiên hương.

Tôi không muốn nói về chuyện riêng tư của mình”. Nhưng Cisse thì xa xôi rằng anh đang ở tuổi khôn xiết bít tất tay: “  Tôi cảm thấy như mình bị quá tải và cần được ngơi nghỉ. Không muốn nói là Cisse đã có một bờ vai kiên cố và một tấm lòng rộng lượng độ lượng luôn ở bên cạnh mình mỗi lần gặp khó khăn

Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Ngoài ra, cô còn miêu tả tài kinh doanh bằng việc mở một quán café nhỏ ở ngoại thành Newcastle. Cô ấy không hề muốn mối quan hệ kết thúc”. Đầu năm nay, cô đã giúp quyên góp 900 bảng vào quỹ Friends of Sedhiou của bạn trai để giúp mua một xe cứu thương tại quê nhà Senegal của anh. Bài viết cung cấp độc quyền bởi  Mối tình qua nhiều sóng gió  Papiss Cisse là cái tên được nhắc đến nhiều ở Newcastle đầu mùa giải này.

Nguyên do cốt tử của việc này xoay quanh rối rắm giữa anh và nhà tài trợ Wonga. Nhưng mối tình của chân sút chủ lực “Chích chòe” với kiều nữ tóc vàng đã trở thành chủ đề giễu cợt của các fan quá khích. Mẹ của Rachelle đã nhờ đến cảnh sát truy vấn kẻ đã nói anh là “con khỉ nhập khẩu từ Senegal” trên trang mạng xuất hiện những lời lẽ đó

Papiss Cisse chia tay bạn gái Hoa hậu

Trong khi các cầu thủ khác được đi nghỉ thì tôi còn phải dành 3 tuần lễ để làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia”. Còn việc tiền đạo 28 tuổi là người da màu thì suýt nữa đã giết chết tình giữa anh và bạn gái Rachelle Graham. Nàng da trắng còn chàng lại có màu da đối chọi. Nhưng rốt cuộc chuyện tín ngưỡng, tôn giáo này cũng chỉ hệ lụy đến bản thân Cisse.

Những lúc như vậy thì chân sút Senegal này khỏe như văm. Trong khi Cisse làm ngơ cho qua thì Rachelle muốn tìm lại công bằng cho ái tình chân chính của cô. Chỉ sau vài tháng đăng quang, Rachelle đã khiến bao quý ông tiếc ngơ ngẩn khi tuyên bố chính thức hẹn hò với Papiss Cisse. Chung cuộc, duyên do Cisse đưa ra là anh cần tập hợp vào sự nghiệp của mình hơn nữa. Bên cạnh việc làm người mẫu, Rachelle Graham vẫn hay nhận được lời mời đến cầm biển tại các giải đua motor ở Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét