Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mọi người đọc Ngủ ở 'thành phố không bao giờ ngủ'.

Có thể tìm kiếm những gói dịch vụ này trên internet hoặc duyệt đại lý du lịch

Ngủ ở 'thành phố không bao giờ ngủ'

Tầm tháng 1 và tháng 2 là mùa thấp điểm. Một dạng hostel cho khách du lịch ít tiền hoặc đi theo nhóm tại New York. Khi xin visa đi Mỹ, dù là visa du lịch hay công tác, bạn cũng nên một lần ghé thăm thành thị ráo trọi New York.

Ảnh:  Hostelnewyorkcity  Khách sạn của người Việt ở New York Một điều thích là ở New York có khách sạn của người Việt làm chủ. Với 250- 350 USD, bạn sẽ chỉ thuê được một phòng khách sạn tầm trung có ăn sáng.

Vân. Đó là khách sạn Carter nằm ngay khu Mahattan, gần quảng trường Thời đại với 27 tầng và quy mô gần 700 phòng. Hoặc nếu rủng rỉnh tiền nong hơn hãy chọn những phòng cho thuê có giá có riêng giường cho 2 người, tuy nhiên vẫn phải chung nhà tắm. Nhưng nếu chịu khó lui về mạn West Side với giá đó sẽ thuê được phòng ở một khách sạn rộng rãi hơn, dưới lầu có nhà hàng và hơn hết là có phòng tắm riêng.

Những hãng hàng không thường có gói dịch vụ trọn gói “máy bay và khách sạn” (flight and hotel).

Nếu có thể thu xếp công việc để xin visa du lịch Mỹ thời khắc này, bạn sẽ hà tiện được một khoản kha khá so với những mùa khác trong năm. Những du khách tới đây hồ hết vì những giá trị kiến trúc độc đáo hơn là vì đợi mong dịch vụ tiện nghi. Tuy nhiên khách sạn này khá cũ kỹ, trang thiết bị nghèo nàn và ồn.

Ngoài ra trên các trang web đặt phòng khách sạn cũng thường có những gói khuyến mãi cho một số phòng “secret room promotion” với khoản chiết khấu từ 75 đến 200 USD/đêm.

Năm ngoái khách sạn được sửa sang và hiện có hơn 100 phòng. T

Ngủ ở 'thành phố không bao giờ ngủ'

Khách sạn Giá khách sạn ở New York khôn cùng đắt đỏ. Tuy nhiên Lafayette là khách sạn khá sang nên giá phòng nghỉ ở đây khá đắt. Những phòng dạng này có giá không quá 200 USD một đêm. Với những khách sạn 5 sao thuộc những chuỗi nức danh như Hilton, Hyatt, Marriott.

Đây cũng là một trong những thị thành có giá cả dịch vụ lưu trú đắt nhất thế giới, tuy nhiên vẫn có những sự tuyển lựa khá ổn cho bạn với chi phí hợp lý. Khách sạn cũng được xếp hãng di tích quốc gia năm 2010. Ảnh:   WSJ  Hostel Việc chọn lọc các khu cho thuê phòng bình dân hạp với túi tiền tài đa phần du khách.

Nếu đi cùng một nhóm bạn, nên thuê riêng phòng để bảo đảm an ninh và sự tây riêng. Một khách sạn nữa cũng cùng chủ với khách sạn Carter là Lafayette Boutique Hotel vốn được xây dựng bằng gạch đỏ từ đầu thế kỷ 20 với lối kiến trúc kiểu Pháp trải qua.

Khách sạn này thuộc hàng rẻ nhất ở khu trọng tâm với mức giá chừng 200-300 USD mỗi đêm. Với lùng 50 USD mỗi người, có thể có một chỗ ngủ tạm ổn và chung phòng và nhà tắm với những người khác. Khách sạn Marriott ngay trọng điểm New York.

Với 200 USD chỉ có thể thuê một phòng nhỏ có những nội thất đơn sơ như giường, tivi nhỏ, chung nhà tắm…ở khu Mahattan. Thời kì này New York rất lạnh và các khách sạn vắng khách nên họ sẽ có mức giá rẻ hơn. Giá phòng không dưới 500 USD một đêm. Những mẹo nhỏ để kiệm ước Giá phòng ở các khu khác nhau giá cũng rất khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét