Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Man United theo đuổi ngôi sao đáng tin cậy của Chelsea.

HLV David Moyes hy vọng việc David Luiz không được HLV Mourinho dùng liền sẽ khiến hậu vệ 26 tuổi chuyển tới Man United trước khi TTCN đóng cửa vào hôm thứ Hai

Man United theo đuổi ngôi sao của Chelsea

HLV David Moyes đã bí mật tiếp cận David Luiz, mục tiêu theo đuổi của Barca mùa Hè này.

David Luiz ngồi xem các đồng đội thi đấu trong trận cầu giữa Chelsea và Hull City Tờ Mirror cho rằng Man United đã ưu tiên mua David Luiz trong nhiều tuần và tiếp cận với cầu thủ này sau lưng Chelsea, kể cả khi đội chủ sân Stamford Bridge đang bận rộn đeo đuổi Wayne Rooney một cách công khai.

David Luiz đã không có chỗ trong đội hình chính thức của HLV Jose Mourinho ở những vòng đấu đầu sau khi anh có vấn đề ở gân khoeo vào thời điểm trước khi mùa giải bắt đầu. Vì thế, vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" rất muốn bổ sung một hậu vệ. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của M

Man United theo đuổi ngôi sao của Chelsea

Ông biết rằng cặp trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic có thể dính chấn thương và họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở trường đấu trong nước và châu Âu.

Nhưng Man United không muốn Chelsea sử dụng David Luiz như một phần trong thỏa thuận mua Rooney. Sơn Tùng Theo Mirror. U rất muốn thấy anh chơi bóng ở Old Trafford. David Luiz - Ảnh: Getty HLV David Moyes tin rằng David Luiz không phải là mẫu cầu thủ mà Jose Mourinho ưa thích bởi hậu vệ này từng phạm sai trái khi phòng vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét