Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Britney Spears nổi xung khi chồng đã làm mới cũ cưới vợ.

Hoa Nhi - (theo showbiz)

Britney Spears nổi giận khi chồng cũ cưới vợ

Cô không được mời và thậm chí còn không nhận được cuộc gọi từ Kevin để báo cho cô biết rằng anh ấy sắp thành thân với Victoria. Britney Spears và Kevin Federline ngày còn hạnh phúc Một nguồn tin tiết lậu với tờNational Enquirer: "Khi Britney nghe tin này, cô ấy đã hét lên không kiểm soát được. Đám cưới đã khiến Britney bị bất thần.

Sau đó, cô ấy ngồi sụp xuống trong nước mắt. Một người trong cuộc cho hay, ngay cả khi Jordan được sinh ra, Britney vẫn tin vào cảnh xa tái hợp với Kevin.

Nên chi, thông tin về đám cưới khiến cô ấy nổi nóng vì nó đã làm tắt mọi mong quay trở lại với Kevin.

Trong khi đó, Kevin và Victoria đã ở bên nhau được 5 năm và có một cô con gái 2 tuổi, Jordan

Britney Spears nổi giận khi chồng cũ cưới vợ

Kevin Federline và Victoria Prince hạnh phúc trong lễ cưới mới đây Britney hiện đang hẹn hò David Lucado, chàng trai 27 tuổi (kém cô tới 4 tuổi) và đang làm việc cho một công ty luật ở Los Angeles.

Sean và Jayden thậm chí còn gọi Victoria là mẹ và Britney đã giận dữ, hò la các con mình. Britney cũng cảm thấy khó ưng ý khi Kevin và Victoria sẽ nuôi nấng, trông nom hai cậu con trai của cô. Britney và Kevin đã hoàn thành thủ tục li hôn vào năm 2007, nhưng nữ ca sĩ này luôn ngóng họ sẽ có ngày tái hợp - thậm chí ngay cả khi cô đã đính hôn với người đại diện của mình Jason Trawick trong tháng 12/2011.

Thật khó cho Britney vì bấy lâu cô vẫn ảo mộng rằng một ngày nào đó cô và Kevin sẽ quay lại với nhau và cùng nuôi nấng hai cậu con trai của họ (Sean 7 tuổi và Jayden 6 tuổi)". Britney đã phải nghe thông báo về đám cưới qua một người bạn của K-Fed sau khi buổi lễ chấm dứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét