Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Sự cố văng chia sẻ ngay tục ở VMAs tiếp thêm cảm hứng sáng tác cho Taylor Swift.

Ca khúc như một lời tạm biệt của hai người con thị trấn  Augusta   để đeo đuổi sự nghiệp tại miền đất hứa Nashville

Sự cố văng tục ở VMAs tiếp thêm cảm hứng sáng tác cho Taylor Swift

Theo trang The Wrap, album đầu tay  Justified  tăng 1876% và single  Cry Me A River  tăng 1337% về doanh thu.

Còn  Harry  , mặc dầu rất mong muốn Taylor nối sáng tác về mối tình một thời của họ nhưng anh cũng chỉ coi đó là một trò đùa hay trò con nít. Anh chàng thậm chí phải tham gia một khóa học karate trước bấm máy MV. ” JT nói với  Timbaland  trong clip.

” Vững chắc những sự kiện không hay tối hôm đó đã tác động tới mạnh tới cô nàng, khiến cô có thêm nguồn cảm hứng để sáng tác ca khúc mới (một chuyện rất thông thường với Taylor).

Từ đó đến nay, kể từ lễ trao giải Grammys cho tới lúc phần trước nhất của The 20/20 Experience ra đời, và mới đây nhất là VMAs, đó thật sự là một trải nghiệm ưa. “Chúng tôi chưa bao giờ thể nghiệm điều này

Sự cố văng tục ở VMAs tiếp thêm cảm hứng sáng tác cho Taylor Swift

Nhóm đã đăng một clip thông báo chi tiết lộ trình của tour, trong đó có sự góp mặt của cả Luke Bryan và  Lady Gaga. Thế nhưng cuộc hành trình đó chưa thể dừng lại ở đây được… Tôi rất nóng lòng muốn cho các bạn nghe phần 2 của album…” JT đặt ngay đường link dẫn đến clip hậu đài thực hiện album.

Mọi người sẽ được nghe ca khúc này tại tour diễn sắp tới của  Lady Antebellum  có tên  Take Me Downtown  , bắt đầu từ ngày 08/11.

Mới đây nhất, báo chí còn đưa tin  Rihanna   đã gọi Taylor là loại phụ nữ rẻ tiền khi trò chuyện với  Harry   lúc Taylor lên nhận cúp Moonman.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Us Weekly ngay sau buổi lễ     VMAs     ,  Taylor  đã tuyên bố sẽ trở lại studio ngay thức thì. Chris Brown học karate để quay MV mới  Lí do  Chris Brown  vắng mặt tại VMAs vì anh chàng đang bận rộn quay MV mới tại  Hawaii.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đài ABC, Dave và Charles san sẻ họ viết ca khúc này dành tặng  Augusta  – nơi mặc cả hai đã sinh ra và lớn lên

Sự cố văng tục ở VMAs tiếp thêm cảm hứng sáng tác cho Taylor Swift

Cùng đợi chờ những sáng tác mới từ công chúa tóc vàng và xem ai sẽ là “nạn nhân” tiếp theo của cô nàng. Tôi chỉ muốn đi và khám phá xem chuyện gì sẽ xảy ra.

Keeng. Đây là single thứ tư trích từ album  X,  dự kiến sẽ phát hành cuối năm nay. Tôi có cảm giác phải chạy nước rút từng ngày để hoàn thành album. Cô bật mí: “Lần này, mọi thứ sẽ trở thành rất căng thẳng. Charles mong ca khúc này sẽ giúp nhiều người vượt qua những khó khăn và biến nó thành cơ hội

Sự cố văng tục ở VMAs tiếp thêm cảm hứng sáng tác cho Taylor Swift

Thành viên Lady Antebellum xúc động khi hát về quê hương  Ra mắt từ tháng 5 nhưng mỗi khi tả ca khúc  Goodbye Town  , cả 2 thành viên  Dave Haywood  và Charles Kelley đều chẳng thể kềm chế nỗi nhớ quê hương.

Nghe các ca khúc của Taylor Swift  tại đây. Trong khi đó, lượng tiêu thụ một vài single và album của Justin cùng nhóm ‘  N Sync  bỗng dưng tăng chóng mặt sau màn tái hợp tại VMAs.

000đ/bài). 000-3. Hao hao như vậy, hit  Bye Bye Bye  của ‘N Sync đột ngột tăng 156% và album No Strings Attached của nhóm đã quay lại BXH iTunes với vị trí 29. Justin Timberlake gửi ‘tâm thư’ tới fan  Trở về cùng danh hiệu  bá chủ của      VMAs      năm nay  ,  Justin  đã đăng tải một bức thư trên website của mình bật mí về album  The 20/20 Experience 2 of 2  : “Lần chung cục tôi ngồi viết thư là vào tháng 1, và tôi đã hứa nó sẽ là một siêu phẩm của năm 2013.

Dù rằng tên ca khúc chưa được tiết lậu nhưng nhìn vào tấm hình chụp cảnh hậu đài, rất có thể lần này Chris sẽ hát một ca khúc can hệ đến bạo lực vì anh chàng đeo trên mình tận 2 cái kiếm của những võ sĩ Samurai Nhật Bản. Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét