Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Talkshow về mô hình kinh dinh mọi người đọc theo chuỗi.

Buổi talkshow sẽ phần nào đáp những vấn đề về "lực hấp dẫn” của mô hình kinh doanh theo chuỗi khi khởi nghiệp, các ngành kinh dinh theo chuỗi hợp cho doanh nghiệp đang trong giai đoạn khởi đầu, có hay chăng “công thức” cho sự thành công của mô hình kinh doanh theo chuỗi, và cách xây dựng và vận hành chuỗi hiệu quả. Bà Oanh là người sáng lập và đã xây dựng thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu WRAP&ROLL. Đối tượng tham gia buổi nói chuyện là những nhà buôn trẻ, chủ doanh nghiệp nhỏ; nhân sự đang gánh vác vai trò quản lý ở các doanh nghiệp.

Bà đã chọn Úc làm điểm đến trước hết, thay vì nhượng quyền trong nước như tiền lệ. Minh Nhật (TBKTSG Online) - trọng tâm tương trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) sẽ tổ chức buổi talkshow với chủ đề  kinh dinh theo chuỗi - Cần "thời" hay cần "nghề"  vào lúc 8 giờ 30 ngày 24-8 tại khách sạn Ramana, 323 Lê Văn Sỹ, quận 3, TPHCM.

Diễn giả tham dự chương trình là bà Nguyễn Thị Kim Oanh, giám đốc chuỗi nhà hàng WRAP&ROLL với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét