Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tuyên Quang: Phát hiện nhiều mới thêm sai phạm trong kinh doanh xăng dầu.

Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu các doanh nghiệp chỉnh đốn các hạn chế, bất cập trên, đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng khi mua xăng dầu nên chú ý đồng hồ đo xăng ăn nhập với số tiền mua; nên mua xăng tại các cửa hàng xăng dầu có đầy đủ các điều kiện về kỹ thuật, đồng hồ đo đếm, an toàn PCCC

Tuyên Quang: Phát hiện nhiều sai phạm trong kinh doanh xăng dầu

Đoàn rà soát liên ngành do Chi cục QLTT làm trưởng đoàn vẫn còn phát hiện một số sai phạm hạn chế, bất cập tại một số cửa hàng bán sỉ xăng dầu hạng 2.

H   Công an quần chúng. Theo  T. Hiện đoàn soát liên ngành đã đề nghị các cơ quan có chức năng tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ bảo vệ môi trường cho cán bộ quản lý, viên chức trực tiếp bán hàng xăng dầu của các doanh nghiệp kinh dinh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Đó là sức chứa xăng dầu không bảo đảm quy mô trên 100m3 theo đúng quy định tại TCVN 4530:2011; có cửa hàng bán buôn xăng dầu được xây dựng đã lâu không hiệp với các điều kiện được quy định tại TCVN 4530:2011; một số cán bộ quản lý, viên chức bán hàng tại một số cửa hàng chưa được tập huấn nghiệp vụ bảo vệ môi trường.

#.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét