Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Cưới con chủ toạ Hội PN Thanh Hóa: Có xe biển mới nhất xanh, có thuê xe cho nhân viên

Như NTNN số 186 đã thông tin, theo đơn thư bạn đọc qua đường dây nóng, bà Lê Thị Nương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội liên hợp đàn bà (LHPN) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đám cưới linh đình cho con trai mình vào hai ngày làm việc 31.7 và 1.8 tại nhà hàng Thanh Còi ở xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Sau khi báo đăng, sáng 5.8, phóng viên NTNN đã liên can bằng điện thoại với bà Nương, với mong muốn nghe người trong cuộc nói về vụ việc. Bà Nương đã đồng ý với yêu cầu của phóng viên và hẹn sẽ làm việc vào buổi chiều 5.8. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến cơ quan bà Nương, thì không gặp được bà Nương - chủ toạ Hội LHPN.

Đại diện túc trực Hội LHPN Thanh Hóa gồm: Bà Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch túc trực, và 2 Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Quyết và Phạm Thị Sơn cho hay: Bà Nương có việc khẩn của gia đình nên xin nghỉ để giải quyết.

Trong buổi làm việc, bà Phạm Thị Thanh Thủy cho rằng: “Đây là lần đầu tiên đồng chí Chủ tịch cưới vợ cho con trai. Việc cụ thể thì chúng tôi là người dưng cuộc... Tuy nhiên, việc tổ chức đám cưới cho con trai, đồng chí Chủ tịch đã thực hành nghiêm túc theo tinh thần Quyết định 875 của Tỉnh ủy. Hôm ấy, chúng tôi cũng tranh thủ vào góp vui với gia đình đồng chí chủ toạ một chút vào buổi trưa, sau đó về luôn. Cán bộ hội là cơ quan đoàn thể, công tác nhân dân nên cũng không có tiền đâu để mà xa hoa, lãng phí” - bà Thủy nói.

Trước đó, bàn bạc với phóng viên qua điện thoại, bà Nương khẳng định: “Gia đình tôi cũng chỉ tổ chức 1 ngày cưới và 1 ngày mời khách. Còn vấn đề xe biển xanh đến dự đám cưới là có, vì bạn bè tôi cũng có người là lãnh đạo đầu ngành, họ tranh thủ ngoài giờ đến góp vui với gia đình bằng xe cơ quan. Điều đó là không tránh khỏi. Còn hôm ấy, tôi cũng có bỏ tiền thuê một chiếc xe với giá 2 triệu đồng và thông tin với chị em trong cơ quan, ai có điều kiện đi dự đám cưới con tôi được thì đi, sau đó thì về cơ quan làm việc. Tôi cũng không nhờ một ai đến giúp việc cho gia đình”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét