Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Huy Khánh vừa đi mới cập nhật vừa lẩm bẩm một mình.

Hà Ngân    Hình ảnh: Hoàng Duy

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Vừa đi vừa nhâm nhẩm kịch bản Cái ôm từ biệt Kim Lee rời cuộc đua Các đội chụp hình kỷ niệm với nhau trước khi chia tay Chặng đua thứ 4 của The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013 , sẽ tiếp được phát sóng trong tập 4 vào lúc 20 giờ tối 16

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Các đội nói chuyện rôm rả kể lại hành trình của mình Đằng sau cuộc đua, họ là những người bạn DJ Pharreal nao nức kể lại chặng đua Ngủ gục trên chuyến xe đi Linh Chi thường làm bạn với những trang sách trong thời kì chờ Linh Chi vừa tranh thủ đọc sách vừa chơi đùa với trẻ thơ MC Huy Khánh đứng ngẩn ngơ

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

8, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Dưới đây là những tấm ảnh hậu đài của Cuộc đua kì thú 2013

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Huy Khánh vừa đi vừa lẩm bẩm một mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét