Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Lối dẫn đến đám cưới đẹp như cổ hay tích

Trong đám cưới, lối dẫn lên sàn diễn tưởng chừng chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng lại là điểm nhấn gây để ý nếu cô dâu chú rể biết chăm nom trang trí. Ở Việt Nam, lối đi này sẽ được trải thảm đỏ, nổi trội hẳn với không gian. Nhưng để đám cưới thêm ấn tượng, các đôi uyên ương và wedding planner đã nghĩ ra nhiều cách trang trí ấn tượng hơn

Trước kia, nhiều người tin rằng, khi cô dâu chú rể bước đi trên con đường trải đầy cánh hoa tươi, nghĩa là con đường hạnh phúc đang mở ra với họ và tránh được mọi điều không may mắn. Bây giờ, cách trang trí lối đi dẫn lên sàn diễn cũng đa dạng hơn, với nhiều chất liệu, phụ kiện, từ hoa, nến, các tấm bảng xinh xẻo hay dải lụa mềm mại đều có thể làm đẹp cho lối dẫn lên sàn diễn.

Với những cô dâu chú rể đơn giản, lối đi này có thể phủ thảm màu ton sur ton với sắc màu chủ đạo trong đám cưới. Ngoại giả, việc trang hoàng cũng dựa nhiều vào địa điểm của đám cưới, ở trong nhà hay ngoài trời. Với những đám cưới trong nhà, lối đi có thể phủ thảm đỏ truyền thống, kết hợp cùng hiệu ứng đèn chiếu làm trổi cô dâu chú rể, nhưng với đám cưới ngoài trời, các đôi uyên ương có thể thỏa sức sáng tạo hơn khi làm đẹp cho con đường mình sẽ bước lên. Ví dụ, khi tổ chức tiệc trên bãi biển hay trong công viên, những cánh huê hồng sẽ là phụ kiện hoàn hảo để tạo nên lối đi dẫn lên sân khấu đẹp, gần gũi với thiên nhiên.

Linh Linh
Ảnh:Weddingbell


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét