Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Người mới nhất đàn bà đẹp mang trăm triệu mua mạng kẻ phụ bạc.

Ngay tại chân cầu thang khu tập thể

Người đàn bà đẹp mang trăm triệu mua mạng kẻ phụ bạc

Không thấy thỏa mãn, Hằng tăng lên 200 triệu chỉ để 2 tên "côn đồ vườn" nhanh chóng xử gọn, làm nguôi uất hận trong lòng. Chu Thị Hằng đưa ra giá 50 triệu để tính sổ S.

Lệnh bắt nguy cấp đối với Hằng được đưa ra. Nhận được trình báo của gia đình anh S. Theo VOV. Không chịu bỏ cuộc Hằng cùng anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng bàn kế ghép ảnh của anh S. Đang sinh sống.

Với nội dung đồi trụy cùng những lời cánh báo ác nghiệp, đem rải xung quanh khu tập thể nơi anh S. Hiện Hằng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Hằng nhiều lần giao thông không được quyết tìm về nơi S. Hằng chóng vánh được di lý về Hà Nội để làm rõ vụ việc. , Công an TP Hà Nội nhanh chóng vào cuộc. Theo đó, từ năm 2009 đến 2012 Hằng đã từng có cuộc sống như vợ chồng với anh S

Người đàn bà đẹp mang trăm triệu mua mạng kẻ phụ bạc

Chủ động cắt đứt quan hệ và chuyển công tác về Hà Nội. Tuy nhiên Truyền và Tỵ bặt vô âm tín sau cú ra giá của người nữ giới hận tình. Chưa chịu dừng tay, người nữ giới này còn chỉ đạo anh họ lập cả bia mộ, bát hương thờ anh S. Nguyễn Mạnh Hùng, anh họ đồng thời là người đã tiếp tay cho Hằng báo oán anh S. 200 triệu để đổi lấy một cái tai hoặc cánh tay của S.

Cán lính Đặc nhiệm cũng cho biết, đang làm rõ hành vi liên can của Nguyễn Mạnh Hùng để mau chóng khởi tố vụ án. Đầu năm 2013 phê duyệt Hùng (53 tuổi) trú ở thôn xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, Chu Thị Hằng tìm gặp 2 tay giang hồ Nguyễn Đăng Truyền (44 tuổi) và Nguyễn Văn Tỵ (36 tuổi) cùng trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội. (53 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) – một cán bộ nông nghiệp được cơ quan cử đi công tác Điện Biên.

Chu Thị Hằng, 35 tuổi trú tại tổ 2, phường thái bình, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên Đến cuối năm 2012, S. Sinh sống. Tiếng xấu lan nhanh, khi mọi chuyện bại lộ anh S. Mới thúc toàn bộ. Bị kẻ phụ bạc diếc móc, dùng lời lẽ cay độc, người phụ nữ từng có tiền án này rũ bỏ ân tình, báo oán tình xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét