Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Những nhân vật ăn mặc đẹp nhất năm thú vị 2013

Danh sáchNhững người ăn mặc đẹp nhất năm 2013vừa được tập san nức danh Vanity Fair công bố. Những danh tiếng trổi, gây dấu ấn trong làng thời trang thế giới năm qua hầu như đều có mặt.

Cùng với công nương Kate Middleton của nước Anh, năm nay danh sách của Vanity Fair ghi nhận thêm sự xuất hiện của hai đại diện không kém phần xinh đẹp, quý phái đến từ hoàng tộc Tây Ban Nha và Thụy Điển. Đệ nhất phu nhân Trung Quốc – bà Bành Lệ Viện lần trước nhất góp mặt trong danh sách nhờ phong cách thời trang chuẩn, tao nhã.

Công chúa Madeleine - Thụy Điển

Công chúa Letizia - Tây Ban Nha

Các nghệ sĩ tiêu khiển vẫn chiếm phần đông đảo trong cuộc bình chọn của Vanity Fair như Victoria Beckham, Charlize Theron, Justin Timberlake, Beyonce, Kerry Washington, Gisele Bundchen…

Ngoài danh sách các nhân vật ăn mặc đẹp nhất, Vanity Fair cũng san sớt nhiều tiết lậu thích thú:

Victoria Bekcham tự hào và yêu thích những sản phẩm mang thương hiệu của chính mình, đặc biệt là chiếc áo khoác và cô rất hâm mộ phong cách của nữ diễn viên cá tính Tilda Swinton.

Cặp vợ chồng siêu mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady cùng được bình chọn nhờ gu ăn mặc tiệt và hình thể đáng ước mơ. Tom Brady có một san sẻ khá nhạy cảm rằng anh đặc biệt mê man những mẫu nội y của vợ và thường mua sắm online. Trong khi siêu mẫu quyền lực nhất thế giới Gisele Bundchen thì cho biết thần tượng thời trang của cô chính là mẹ.

Nữ diễn viên kỳ cựu Brooke Shields lại tiết lộ, trong tủ xống áo của cô có một chiếc áo khoác trắng phong cách vintage rất đặc biệt, có thể phối với bất cứ kiểu trang phục nào mà vẫn hợp mốt.

Bảo Châu (Theo VanityFair)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét