Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Nokia Asha 501 nội dung - 'trợ tá' đắc lực cho giới trẻ hiện đại

Các bạn trẻ "đa năng" luôn phải tìm cách tận dụng tối đa quỹ thời kì để vừa học vừa làm, tham gia hoạt động tự nguyện... Hiểu được điều đó, Nokia đã trang bị cho Asha 501 tính năng Swipe siêu mượt cho phép trượt ngang màn hình cảm ứng để truy cập nhanh mọi áp dụng, tiện tặn cả khối thời kì so với việc phải dùng phím cứng.

Asha 501 nhiều sắc màu trội cùng bạn trẻ.

Asha 501 còn có thanh thông báo mở bằng cách vuốt từ trên màn hình xuống để tắt mở Wi-Fi, Bluetooth, mạng dữ liệu 2G và chuyển đổi nhanh sang chế độ lặng im. Chỉ cần nhấp đôi vào bất kỳ vị trí nào màn hình sẽ bật sáng tức tốc.

Thay vì phải ghi nhớ hoặc tốn công ghi chép trong sổ tay, Nokia Asha 501 giúp người dùng lưu lại tất tật những việc đã làm và cần làm ở màn hình Fastlane thông minh.

Giao diện Fastlane hiển thị các hoạt động sử dụng hàng ngày trên máy.

Đây cũng là chiếc điện thoại trước nhất sở hữu tính năng Fastlane độc quyền của Nokia. Chạy đồng thời với màn hình Home, Fastlane đóng vai trò như một cuốn sổ tay tổng hợp tiện lợi mang đến phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Có đến 50 hoạt động gần nhất sẽ được xếp đặt theo trật tự thời gian, mục nhắc và thông báo ngày sinh nhật ở phía trên. Trượt xuống là các hoạt động trong ngày, phía dưới cùng là lịch sử những ngày trước đó. Fastlane còn có sẵn ô trống để cập nhật nhanh dạng trên mạng xã hội.

Asha 501 còn tương trợ tốt cho giới trẻ trên những cung đường du lịch "bụi", đặt chân lên những vùng đất xa và tận hưởng cảm giác chinh phục đỉnh cao mới. Tính năng 2 sim của máy cho phép tận dụng tối đa vùng phủ sóng từ mọi nhà mạng. Nếu đi du lịch dài ngày, dung lượng pin lên đến 26 ngày chờ sẽ xóa tan mọi lo lắng về nguồn điện sạc.

Dung lượng 1.200mAh cho phép nghe nhạc liên tiếp trong 26 giờ.

Nokia Asha 501 còn sở hữu màn hình làm từ kính chống trầy và chiếc ốp lưng dễ dàng thay đổi nên máy sẽ luôn được "thay áo" cho thật sành điệu và cá tính tùy theo mỗi ngày.

Tham gia các hoạt động #RucRoAsha501 trên Facebook Page chính thức của Nokia Việt Nam tại http://www.Facebook.Com/nokiavietnam . Tham khảo thông báo chi tiết sản phẩm tại website: http://www.Nokia.Com.Vn/asha501 .

Minh Trí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét