Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Phối mới nhất đồ nam theo phong cách Hàn Quốc

Chiếc áo sơ mi xám phối xanh giá 169.000 đồng sẽ là gợi ý huých để các chàng trai mix đồ theo phong cách Hàn Quốc. Với thiết kế ấn tượng cổ trụ, tay áo viền sọc và phối màu độc đáo, chiếc áo bớt đơn điệu rất nhiều. Các chàng trai có thể chọn chiếc áo này để đến công sở hay khi hẹn hò cuối tuần đều hợp.
Để tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ, các chàng trai có thể chọn chiếc áo sơ mi ca rô thời trang giá 180.000 đồng. Điểm nhấn tay và cổ áo phối màu đã mang đến hiệu quả thực bất ngờ cho chiếc áo sơ mi này. Tay áo ngắn cũng là điểm cộng xăm cho sự lựa chọn trong mùa hè này.
Để phối hợp với những chiếc áo sơ mi thì quần kaki skinny giá 295.000 đồng là một gợi ý. Thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang và lịch lãm, các chàng trai có thể chọn chiếc quần này cho những ngày đến công sở hay khi dự vào các buổi tiệc thân mật.
Lap dat truyen hinh avg
Các chàng trai cũng có thể chọn cho mình cách mix đồ trẻ trung và năng động với những chiếc áo thun thời trang . Áo thun cổ tim họa tiết cờ giá 88.000 đồng sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong những ngày hè nắng nóng.
Phong cách thời trang của bạn sẽ trở thành ấn tượng với chiếc quần lửng giá 155.000 đồng. Với cách phối màu độc đáo, điểm nhấn đỏ đen giúp cho chiếc quần màu xám trở thành thật trội. Bạn có thể kết hợp kiểu quần lửng này với những mẫu áo thun form rộng và cá tính.
Chiếc áo thun body cổ tim giá 85.000 đồng thích hợp với những chàng trai có thân hình vạm vỡ. Vẻ nam tính và hấp dẫn của phái mạnh sẽ được trình bày thật rõ với chiếc áo thun phong cách khoáng đạt.
Sẽ thật khích nếu bạn chọn cho mình chiếc áo vest cách điệu phong cách Hàn Quốc giá 240.000 đồng để phối với những chiếc áo thun đơn giản.
Chiếc quần jean phong cách bụi bặm giá 320.000 đồng thích hợp để mix với áo thun và vest trẻ trung. Thiết kế chiếc quần theo phong cách truyền thống nhưng khi được kết hợp một cách tinh tế, bạn sẽ gây được ấn tượng.
Phong cách mix đồ Hàn Quốc của bạn sẽ thêm phần ấn tượng với đôi giày boot nhung giá 400.000 đồng. Màu đen kì bí mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Hãy thử chọn đôi giày này để kết hợp với những mẫu quần áo thời trang, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó mang đến.
Dành cho những chàng trẻ trai trung và năng động, đôi giày da lộn cổ cao giá 500.000 đồng sẽ là sự chọn lọc xăm. Với thiết kế thời trang, đôi giày không chỉ giúp các chàng trai thêm phần ấn tượng mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

Ngọc Điệp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét