Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Tín đồ và thú chơi tốt túi xách 'độc-'lạ'

Với nhiều tín đồ thời trang, họ không muốn hình ảnh của mình giống bất kỳ ai, họ muốn mình thật nổi bật và dị biệt. Thậm chí nếu vô tình gặp một cô nàng 'đụng hàng' với mình trên phố họ cũng cảm thấy có tí đỉnh chạnh lòng. Bằng nhiều cách khác nhau, các giáo đồ thời trang đích thực luôn không ngừng sáng tạo, thử sức với cái mới nhằm mang đến nét độc đáo cho phong cách của mình, mà chỉ cần một lần gặp độc nhất vô nhị cũng đủ để tạo ấn tượng với người đối diện.

Túi xách là một phụ kiện rất cần thiết cho mỗi cô nàng khi đi dạo phố. Túi xách màu gì, kiểu dáng ra sao cũng phần nào trình diễn.# Được cá tính thời trang của người sử dụng. Để tạo sự dị biệt, nhiều giáo đồ thích chọn cho mình những chiếc túi xách có kiểu dáng thật độc lạ. Ai bảo rằng túi xách là một khối hình chữ nhật? Chúng có thể mang bất kỳ hình dáng nào, miễn rằng có đủ không gian để các tín đồ đựng những vật dụng cá nhân của mình.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu túi xách mẫu mã độc đáo trên đường phố:

Cô nàng khoe cả 'thế mạnh' tài chính của mình với chiếc xắc tay hộp trong suốt

Còn đây tuồng như là một cô nàng rất đỏm dáng với chiếc xắc tay chứa đầy mỹ phẩm

Nàng tiểu thư điệu đà với túi xách hình cô búp bê lật đật

Túi xách hình chiếc bàn tay tô móng đỏ rất kỳ thú

Hay cả hình chú ngựa vằn

Có vẻ như chủ nhân của chiếc túi xách hình chiếc máy ảnh này là một nhiếp ảnh gia hay là một cô nàng đam mê chụp ảnh

Cổ điển với túi hình hộp, trông giống như chiếc vali thu nhỏ

Xắc tay dây thừng cá tính

Xắc tay hình thù dại

Một phiên bản rất màu hè của chiếc túi xách Chanel 2.55

Xắc tay trông giống như một cuốn chuyện cổ tích

Chiếc túi xách hình lồng sắt rất độc đáo của một cô nàng sành điệu

Xắc tay hình lọ nước hoa bắt mắt của một tín đồ thời trang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét