Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Đặc biệt 09h30 ngày 02/08, Real Madrid vs L.A Galaxy: Ngân hà rực sáng



Los Blancos đang có một sự chuẩn bị vô cùng hoàn hảo trước khi chuẩn bị bước vào mùa giải mới, với thành tích bất bại kể từ sau chiến thắng tưng bừng chào mừng triều đại của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid trước Bournemouth với tỷ số 6-0. Dàn sao của tân HLV người Italia đang có một sự tư tin rất lớn, kể từ sau sự ra đi của HLV Mourinho, những bất ổn phía sau hậu trường đã dần khép lại, các cầu thủ đang tỏ ra khôn cùng gắn kết và sẵn sàng đánh bại bất kể đội bóng nào.

Real Madrid sẽ bừng sáng trên đất Mỹ. Ảnh: Internet.

Đến với đất Mỹ, ngay trong chuyến lưu diễn trước nhất, Real Madrid đã có một chỗ dừng chân khá thân thuộc, khi đã 4 lần đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha có được kết quả toàn thắng kể từ lần đầu tiên chạm trán với “gã khổng lồ” của MLS từ năm 2005. Dù rằng, trước đây khi còn David Beckham trong đội hình, L.A Galaxy vẫn chưa bao giờ sánh nổi với đội bóng cũ của cựu tiền vệ hào hoa của Manchester United. Còn ngày nay, L.A Galaxy đang phải gồng mình chiến đấu cho một suất tại vòng play-off của MLS mùa giải năm nay. Đoàn quân của thầy trò thầy trò HLV Bruce Arena đã có 4 thất bại liên tiếp, rõ ràng đại diện đến từ Mỹ đã không có được tư thế tốt trong cuộc đón tiếp các vị khách đến từ thủ đô Tây Ban Nha.

Về tình hình nhân sự, HLV Ancelotti sẽ được bổ sung vào đội hình sờ soạng rường cột quan yếu nhất, những ngôi sao hàng đầu đội bóng như Marcelo, Ramos, Casillas đã trở lại phục vụ cho “kền kền trắng” sau kỳ nghỉ hậu Confeds Cup 2013. Trận đấu với L.A Galaxy sẽ là bài test chiến thuật quan trọng của HLV người Italia trong việc xây dựng đội hình chính thức của Real để bước vào mùa giải mới. Xabi Alonso vẫn đang gặp phải chấn thương, nên vững chắc Khedira sẽ phải thể hiện rất nhiều để chứng tỏ khả năng của mình trước sự vắng mặt của người tiền nhiệm. Trong khi đó thì Ozil vẫn đang gặp khó trong việc hòa nhập với lối chơi của Ancelotti, Modric sẽ có dịp để chứng tỏ dịp.

Còn về phía L.A Galaxy, kể từ sau khi Donovan tham dự Gold Cup cùng đội tuyển Mỹ, Galaxy đã gặp khó khăn rất nhiều. Trong khi đó khả năng ra sân của Robbie Keane trong trận đấu với Real Madrid vẫn đang bỏ ngõ. Với việc thiếu mất hai ngôi sao hàng đầu khi tiếp đón một đội bóng rất mạnh như Real Madrid, nhiều khả năng đại diện của MLS sẽ không có nhiều dịp tạo nên bất thần. Tuy nhiên với tinh thần của một đội bóng chủ nhà, Galaxy sẽ thi đấu với một tinh thần thoải mái và cống hiến, để đền đáp lại niềm tin của khán giả nhà.

Liệu L.A Galaxy có cản trở được thắng lợi lần thứ 5 liên tiếp của Real Madrid, sau khi đã thủng lưới 14 bàn sau 4 trận. Không loại trừ, đội bóng Mỹ sẽ tiếp làm “quân xanh” cho thầy trò HLV Ancelotti trình bày sức tiến công hủy diệt của mình với cơn mưa bàn thắng. Trận đấu giữa hai đội sẽ là một sân khấu hoành tráng cho màn trình diễn sạch của "dải thiên hà" Galacticos đích thực?

Dự đoán: 4-0



Đội hình dự kiến
:

Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Arbeloa, Marcelo; Modric, Khedira, Oezil; Di Maria, Ronaldo; Benzema.

L.A Galaxy: Cudicini; Dunivant, Franklin, DeLaGarza, Meyer; Hector, Mastroeni, Sarvas, Juninho; Zardes, Villarreal.

THỐNG KÊ nổi trội

Real Madrid thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Trên sân nhà Real Madrid thắng 9/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Real Madrid bất bại cả 3 trận dưới triều đại Ancelotti (thắng 2, hòa 1).

Real Madrid thắng trong cả 4 lần đối đầu với L.A Galaxy trong quá vãng.

Los Angeles Galaxy thắng 4/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Trên sân khách Los Angeles Galaxy thắng 2/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất.

L.A Galaxy thua tới 2/3 trận gần nhất tại MLS.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét