Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Hoàng Tôn The Voice: "Văn Tây tốt là đối thủ nặng kí với tôi"

Tập 4 vòng Đối đầu khép lại với đầy dư âm cùng những tiết mục kịch kính, tranh tài gay gắt hay những phần thi đầy cảm xúc. Đó không chỉ là một đêm ấn tượng với khán giả mà còn là dấu ấn sâu sắc, một bước ngoặt lớn với các thí sinh. Hãy cùng nghe họ san sẻ về phần biểu diễn của mình và chương trình Giọng Hát Việt.

Với phần tranh tài kịch tính của mình và thí sinhVăn Tây, thí sinhHoàng Tôncho biết: “Tây là một đối thủ rất nặng ký đối với Tôn vì Tây có chất giọng bản năng rất mạnh mẽ và bản lĩnh sàn diễn khá dày dặn. Sau khi biểu diễn Tôn cảm thấy rất vui vì mình đã được tham gia một cuộc “battle” đúng nghĩa. Bên cạnh cuộc thi, Tây còn là một người em mà Tôn rất yêu quý, không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi tính cách rất cởi mở và vui vẻ nữa, những lúc rảnh rang hai anh em cũng thường hay chuyện trò về âm nhạc và cuộc sống. Chia tay Tây mình rất buồn vì team Mỹ Linh xoành xoạch kết đoàn, gắn bó như một gia đình vậy. Đích thực khi đã hiểu từng thành viên trong đội thì Tôn càng cảm thấy tuyển lựa của mình là không hề sai trái. Với vòng nốc ao sắp tới Tôn luôn chuẩn bị cho mình một ý thức thoải mái nhất, cũng như núm giữ vững phong thái ổn định nhất để có thể hoàn tất tốt phần thi của mình!”.


Văn Tây - Hoàng Tôn

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Huấn luyện viênQuốc Trungvà may mắn khi được chọn vào vòng nốc ao, thí sinhHoàng Phúctâm tình: “Vấn đề mình nghĩ suy nhiều nhất trước vòng Đối đầu là làm sao phối hợp với chị Tiên để hoàn thành bài hát một cách tốt nhất dù cho ai đi tiếp. Trước đêm thi, đích thực mình hơi lo lắng, xúc cảm cũng lộn lạo khi biết cánh cửa sẽ đóng lại với một trong hai người. Bài hát anh Trung chọn đều hợp với cả mình và chị Tiên, tuy mình cảm thấy tiết mục này chưa phải xuất sắc lắm nhưng mình cũng rất kiêu hãnh vì mình và chị Tiên đã trình diễn.# Đúng tinh thần vốn có của nó. Sau đêm thi mình cảm thấy rất khó chịu, Đối đầu đúng là một trong những vòng thi kinh khủng nhất của Giọng Hát Việt. Sau vòng này đội mình sẽ vắng đi một số anh chị, thật sự mình rất buồn nên hiện mình phải nạm nhiều và nhiều hơn nữa,”


Hoàng Phúc - Thủy Tiên

Cô gái mạnh mẽThanh Trúcvới phần biểu diễn bài song cadư âmlàm lay động trái tim khán giả san sớt: “Trước cuộc thi Trúc không biết anh Nhật Minh là ai. Hôm mình đi xem trực tiếp vòng Giấu mặt mình đã rất thích giọng của anh Minh, sau khi qua nhà chị Nhung để họp mặt các thành viên trong đội được nghe anh Minh hát mà mình mê giọng anh Minh tới mức lôi điện thoại ra để thu lại và về khoe với gia đình, bạn bè. Nên khi người Trúc ngưỡng mộ như vậy lại thành đối thủ của mình thì ôi trời nghe mà muốn bỏ thi luôn, mình vừa sợ, vừa lo. Lúc tập có nhiều lần vì thấy áp lực quá nên Trúc đã khóc rất nhiều, làm sao để hòa quyện và truyền được cái hồn của bài với mình rất là khó. Quá lo lắng khi không tìm được cách biểu lộ tốt nhất, Trúc tìm tới chị Nhung để hỏi, chị Nhung đã góp ý 1 câu mà tới giờ mình vẫn khắc ghi: “Em hãy hát bằng cả trái tim của em, đừng núm hát cho giống ai, đừng nuốm gượng ép mình vì khi em thoải mái thì cái hồn của bài em truyền tải mới chạm được vào trái tim của người khác”.

Và sau khi trình diễn Trúc rất vui vì được mọi người ủng hộ. Dù không được chị Nhung chọn nhưng mình cũng đã rất may mắn khi được chị Linh “cứu”, cảm giác lúc đó như ôm được cái phao lúc sắp chết đuối vậy. Đúng là kì tích! Chị Linh cứ như là ngôi sao may mắn của Trúc vậy. Sau một thời kì gắn bó với chương trình, Trúc đã đã được học rất nhiều và Trúc đích thực cám ơn chị Nhung vì đã xếp mình với 1 đối thủ nặng kí như anh Minh, để mình biết về bản thân hơn. Giờ Trúc mới biết mình cũng có thể hát được nhạc xưa, cái loại thể mà trước đây rất hiếm khi mình hát”.


Thanh Trúc - Hoàng Nhật Minh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét