Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Đặc biệt Thiều Bảo Trang được Phương Uyên tận tâm chăm sóc

Để chuẩn bị cho đêm nhạc mang tênĐêm thần tượng 3 – Talent's Nightdiễn ra vào tối nay (1/8), các ca sĩ tham gia - cũng là những thí sinh xuất thân từ những cuộc thi truyền hình thực tại nhưVietnam Idol,The Voiceđược yêu thích như Hương Tràm, Quốc Thiên, Vũ Cát Tường, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đã có buổi tập dượt rất nghiêm chỉnh.

Đi cùng nhóm nhạc trẻ Bee.T gồm thí sinh gây nhiều tranh luận Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm là nhạc sĩ Phương Uyên. Khi nhóm gặp một số trục trặc với ban nhạc, nữ nhạc sĩ đã không ngần ngại xắn tay nhảy vào đàn guitar hỗ trợ cho các học trò cưng của mình hát. Trong đêm nay, Phương Uyên và Bee.T sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu của một phòng trà.

Hoàng Tôn, Vũ Cát Tường cũng có mặt tại buổi tập. Hai giọng ca trẻ này đã khẳng định khả năng bảo ban của hai HLV Mỹ Linh và Hồng Nhung qua giọng hát trưởng thành, chuyên nghiệp hơn so với ngày đầu bước lên sân khấu vòng Giấu mặt.

Bên cạnh các ca khúc đã gây ấn tượng trong chương trình, Vũ Cát Tường cũng sẽ cover lạiVườn yêu, một bài hát nức tiếng của Hồng Nhung, người vừa cứu cô thoát khỏi việc bị loại trong tấc gang ở đêm thi Đối đầu vài tuần trước.

Hoàng Tôn, hot boy củaThe Voice 2013diễn đạt ca khúc "hit" đình đám của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh mang tênNỗi nhớ đầy vơi. Một điều ít người biết là ca khúc này do chính Hoàng Tôn sáng tác theo đơn đặt hàng của Noo Phước Thịnh.

Lần trước tiên, quán quânVietnam Idol 2008Quốc Thiên sẽ đứng cùng sàn diễn với vô địchThe Voice Việt 2012Hương Tràm trong một đêm diễn. Cùng với cặp đôi thắng lợi, còn có á quânVietnam Idol 2010Văn Mai Hương, người vừa trình làng MV với công nghệ 4K tiền tiến bậc nhất thế giớiChậm lại một phút. Văn Mai Hương cũng nhân dịp này giới thiệu đến khán giả các ca khúc mới trong album18+vừa bị tung trái phép lên mạng trong thời kì qua.

Cũng đến từ cuộc thiGiọng hát Việtnăm trước, nam ca sĩ cá tính Dũng Hà hứa mang đến những ca khúc trong dự án âm nhạc mới, lần đầu giới thiệu với khán giả.

Đêm thần tượng 3diễn ra vào lúc 20h45 ngày 1/8 tại Phòng trà We (TP.HCM).

Cùng xem những hình ảnh trong buổi tập dượt:

Nhóm Bee.T vừa ra mắt nhưng đã có sự hậu thuẫn rất lớn từ ê-kíp chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Phương Uyên luôn đồng hành cùng nhóm trên từng cây số.

Vũ Cát Tường.

Hương Tràm.

Quốc Thiên.

Hoàng Tôn.

Phương Giang

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét