Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Mr Đàm tình tứ với học bổ xung sinh The Voice

Ngọc Trâm được khán giả biết đến tại cuộc thi The Voice 2013. Ca sĩ 17 tuổi đến từ Nghệ An được ví như "bản sao" của Hương Tràm bởi sở hữu giọng hát khỏe nhưng nồng nàn xúc cảm. Tối qua (31/7), cô rất tự tín khi đứng cạnh huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng trên sàn diễn Miss Ngôi Sao 2013.
Diện váy hồng xinh, Ngọc Trâm không ngại ngần tình tứ với người thầy khi cùng hòa giọng trong bài hát "Bên nhau ngày vui". (Xem clip)
nhạc điệu tươi vui, sôi động của ca khúc đã khuấy động không khí của đêm chung kết cuộc thi sắc do báo Ngoisao.Net tổ chức.
Trước đó, Mr Đàm đã khai mạc cho chương trình với "Phút đăng quang tuyệt" do nhạc sĩ Minh Anh sáng tác tặng riêng cho cuộc thi. (Xem clip)
Mr Đàm đầu tư cả dàn vũ công minh họa cho màn biểu diễn này bởi anh dành rất nhiều tình cảm cho cuộc thi Miss Ngôi Sao.
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy tái hợp với tiết mục kết hợp "Anh không cần". (Xem clip)
vô địch "Cặp đôi hoàn hảo 2013" vừa hát vừa biểu hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ.
Trong buổi tổng duyệt trước đó, cả hai đã dành nhiều thời gian để luyện tập cùng nhau.
Trên sân khấu tối qua còn có sự xuất hiện của Miss Ngôi Sao 2012 với nhạc phẩm "Em trong mắt tôi". Diện áo dài trắng dịu dàng, Bích Khanh khoe giọng hát tinh khiết. (Xem clip)
Chia sẻ với MC Cù Trọng Xoay, Bích Khanh cho biết, từ khi đoạt danh hiệu Miss Ngôi Sao năm ngoái, cô đã có nhiều thời cơ tiến xa hơn vào lĩnh vực nghệ thuật khi đắt show chụp hình, lăng xê. Cô cũng mới cho ra mắt MV đầu tay, chính thức bước chân vào con đường ca hát.

Ảnh:Khoa Nguyễn
Clip:Hồng Phúc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét