Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bệnh nhân chia sẻ ngay ngoại quốc mất hàng trăm triệu tại BV Chợ Rẫy.

HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 2 bị cáo Nguyễn Thị Hà (38 tuổi, quê Bến Tre, trú tại huyện Bình Chánh, TP

Bệnh nhân ngoại quốc mất hàng trăm triệu tại BV Chợ Rẫy

Với thủ đoạn rưa rứa, Tùng khai nhận đã cùng đồng bọn thực hiện trơn 2 vụ trộm của các vị khách nước ngoài, chiếm đoạt hàng chục triệu đồng. 000 Yên, một máy iPad. Khi Nhi đề nghị khách quay đầu về hướng khác để massage, Hà và Linh lẻn vào phòng trong khi Tùng được cắt cử đứng ngoài cảnh giới. Nhân viên khách sạn đã truy đuổi bắt được Hà và túi xách có 400 USD, hơn 300 Euro, 13. 3, TP.

Tại tòa, Tùng nhận vào tối 10/3 đã đến phi trường Tân Sơn Nhất tìm du khách nước ngoài để gạ họ đi massage nhằm thừa cơ lấy cắp tài sản. Nhận được tin, Hà chở một người tên Nhi đến khách sạn để phục vụ bà Narita rồi cùng Trần Mỹ Linh thuê phòng kế bên đợi nhịp ra tay. S đang điều trị tại tầng 3, Bệnh viện Chợ Rẫy có việc ra ngoài. HCM) và Nguyễn Văn Tùng (30 tuổi, ngụ Q.

Riêng Tùng, Linh và Nhi đã nhanh chân tẩu thoát. Thu Hà  (  Tổng hợp NLĐ, VNE  ). Khoảng vài phút sau quay lại giường bệnh thì phát hiện số tiền khoảng 20. S đang điều trị. Ngay lúc đó, vị khách nước ngoài phát hiện đã tri hô. Hiện Linh và Nhi vẫn bỏ trốn nên cơ quan chức năng sẽ xử lý sau.

Gặp bà Narita (quốc tịch Nhật) và được người này đồng ý, Tùng chở khách đến khách sạn trên đường 3/2 (Quận 10) đồng thời gọi điện cho đồng bọn biết để chuẩn bị kế hoạch. ( ĐVO )-   Theo thông báo ban đầu, chiều sớm tối 17/8, người nhà bệnh nhân K. Ngay sau đó, Đội bảo vệ bệnh viện cùng với công an phường 12, Quận 5 đã lấy lời khai của nạn nhân và một số người can dự.

Trước đó, ngày 14/8, TAND TP. Thấy túi xách của bà Narita để trên kệ tủ, chúng lấy rồi bỏ chạy. Tang chứng một vụ ăn trộm tại Bệnh viện Chợ Rẫy Sự việc chóng vánh được trình báo lên điều dưỡng và lãnh đạo khoa nơi bệnh nhân K.

Khoảng 2 tháng sau, công an Quận 10 đã bắt được Tùng. 000 USD trong túi xách đã bị kẻ gian lấy sạch. HCM) cùng mức án 3 năm tù về tội ăn trộm tài sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét