Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cận cảnh dỡ bỏ vi la kỳ quái thêm mới vào trên nóc chưng cư.

Trước đó, những cư dân sinh sống trong khu chung cư đã vô cùng lo lắng rằng tòa nhà này sẽ bị sập bởi sức nặng của công trình đồ sộ nằm chễm trệ trên tầng thượng, thậm chí một số người đã chuyển đi nơi khác khi phát hiện ra những vết nứt trên tường và trần nhà.

"Quan trọng hơn, nó đã xâm phạm tới quyền của những cư dân khác, những người không thích việc có một vi la được xây dựng trên nóc nhà của họ. "Nếu gặp thời tiết xấu, công trình sẽ bị gió quật đổ hoặc bị sét đánh trúng," Chen nói với các phóng viên. "  Sầm Hoa    (Theo Sina/Xinhua/Ifeng). Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của khu vi la kỳ quái với những hòn nom bộ và cây cối bao quanh này là ví dụ mới nhật về sự coi thường luật pháp của những người lắm tiền, nhiều của.

"Có lẽ ban đầu vi la này được thiết kế hạp nhưng ông ấy đã đặt thêm quá nhiều thứ lên đó. Cheng Yu, một viên chức tới từ văn phòng thực thi luật pháp quận Haidian, thành phố Bắc Kinh hôm thứ Ba (13/8) cho biết các nhà chức trách sẽ ra tháo dỡ công trình xây dựng trái phép trên phải Zhang không tự làm điều này trong vòng 15 ngày.

Được biết, quờ cơ ngơi của Zhang, một thương nhân phong lưu, trải rộng trên diện tích 800m vuông tầng thượng của khu chung cư 26 tầng nằm sát đường cao tốc. Nếu tòa nhà bị sập, ai biết được rằng sẽ có bao lăm người mất mạng," Wen Tingshu, một người sống ở tầng 22 băn khoăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét