Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Chuẩn bị trăng hay hay mật từ trước đám cưới.

Thường nhật, càng đặt sớm trước ngày đi, giá vé phi cơ sẽ càng hợp lý

Chuẩn bị tuần trăng mật từ trước đám cưới

Com, booking. Thời điểm xếp đặt hành lý cũng quan yếu. M. Nếu chọn đi du lịch nước ngoài, bạn nên tìm hiểu thông báo của hàng không   Air Asia, Tiger Airway, Cebu Pacific. Ảnh:  I. Điều này đặc biệt hữu ích khi các cô dâu chú rể chọn nghỉ trăng mật ở nước ngoài.

Bởi đây là khoảng thời kì hai người được thư giãn hoàn toàn sau lễ cưới và tận hưởng những phút giây lãng mạn trước tiên trong cuộc sống vợ chồng. Sắp đặt hành lý sớm trước ngày cưới sẽ giúp bạn không bị quên các đồ vật cấp thiết. Nhưng dù chọn nơi nghỉ nào, thì để chắc chắc tìm được chỗ tốt, giá cá hợp lý, bạn nên tham khảo quan điểm mọi người xung quanh đã trải nghiệm tại địa điểm du lịch đó.

Ảnh:  I. Chọn nơi nghỉ dưỡng và tiết kiệm hoài  tuần trăng mật sẽ không quá tốn kém nếu bạn biết chọn địa điểm. 2. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được khách sạn giá cả hợp lý mà dịch vụ đáng tin tưởng. Linh Linh. Bạn có thể lập trương mục gửi riêng khoản tiền này để khi tổ chức cưới không bị tiêu "lẹm" vào hoài nghỉ dưỡng

Chuẩn bị tuần trăng mật từ trước đám cưới

Với đám cưới bận rộn, cô dâu chú rể nên hoàn thành sớm các việc có thể chuẩn bị trước như trăng mật, khi đó, bạn sẽ có nhiều thời gian và tâm tưởng lo âu cho ngày trọng đại và không cảm thấy rối tung vì quá nhiều việc.

Khi sắp đặt xong, bạn nên ghi lại những thứ đã mang theo. Nhiều đôi uyên ương để tới tận sau ngày cưới mới soạn đồ cho chuyến đi, nhưng đây là điều không nên.

Ở ngoài Bắc, bạn có thể giảm uổng bằng cách chọn đi Sapa hay Tam Đảo thay vì Đà Lạt để tận hưởng không khí mát mẻ, bạn có thể chọn biển Thanh Hóa, biển Nghệ An hoặc Huế, Đà Nẵng thay vì đi Nha Trang, Phan Thiết. Nếu dự kiến tới những điểm đến trong nước, các cô dâu chú rể nên chú ý theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng như  Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet.

Ngoài quan điểm bạn bè, đôi uyên ương cũng nên tham khảo ý kiến đánh giá trên những website uy tín, chuyên về khách sạn như  agoda.

1. 3. Nhưng nếu đi bằng tàu hỏa vào dịp cuối năm, bạn nên đặt sớm hơn vì thời khắc gần Tết, vé tàu có thể hết nhanh do nhu cầu đi lại của mọi người tăng cao. Sau ngày cưới, bạn thẩm tra lại danh sách này và bổ sung các đồ dùng thêm nếu cần. Đặt vé sớm  Các cô dâu chú rể nên nghĩ đến chuyện đặt vé tàu bay đi tuần trăng mật trước ít nhất 3 tháng nếu muốn tùng tiệm phí tổn.

Trước đám cưới vài tháng, cô dâu chú rể mai sau nên tìm hiểu về khách sạn ở nơi định đến nghỉ trăng mật. Nếu lên kế hoạch từ sớm, bạn sẽ không mất nhiều thời kì mà vẫn chu toàn cho kỳ nghỉ sau hôn lễ. Com. Sau ngày tổ chức tiệc, hai nhân vật chính thường cảm thấy mệt mỏi, lúc này nếu xếp hành lý, bạn dễ quên trước quên sau hoặc không làm cẩn thận như khi rảnh rang

Chuẩn bị tuần trăng mật từ trước đám cưới

Tùy khả năng chi trả mà các đôi uyên ương tuyển lựa khách sạn hạng trung hay khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp. Kỳ nghỉ trăng mật sẽ là dịp giúp hai người hiểu nhau hơn và đánh dấu những chốc lát nồng nàn. Sau khi đã xác định được nơi trăng mật và tìm hiểu qua quýt về khách sạn, đôi uyên ương cần có kế hoạch hà tằn hà tiện tiền cho kỳ nghỉ.

Dù đám cưới bận rộn và tiêu tốn, bạn nên dành riêng một khoản tiền chỉ để chi cho tuần lễ trăng mật. Đối với vé tàu, vé ôtô, giá vé không có nhiều biến đổi nên khi chọn các công cụ chuyển di này, cô dâu chú rể có thể chỉ cần đặt trước một tháng hoặc vài tuần.

Các cô dâu chú rể nên bắt đầu nghĩ đến tuần trăng mật trước đám cưới khoảng 3 tháng. Nếu đã chọn ngày cưới từ sớm, hai bạn không nên ngại ngần tìm hiểu nơi muốn đến càng sớm càng tốt để có kế hoạch "săn" vé giá rẻ.

M. Vì thế, các cô dâu chú rể nên sửa soạn vali cho trăng mật trước hôn lễ khoảng một tuần. Nhiều hãng hàng không sẽ có những đợt giảm giá thường niên vào giữa năm và cuối năm. Nếu muốn tằn tiện, cô dâu chú rể nên lưu ý các đợt khuyến mại của các hãng hàng không. Trên các trang này sẽ có các góp ý, phản hồi của hàng trăm, thậm chí hàng nghìn du khách khác nhau về chất lượng của hồ hết các khách sạn tại nơi bạn muốn đến.

Chuẩn bị hành lý tuần trăng mật trước hôn lễ  Điều trước nhất cô dâu chú rể nên ghi nhớ là mang vali thật gọn nhẹ và chỉ đem những thứ chẳng thể thiếu bởi đây là chuyến đi nghỉ, bạn không nên bận lòng tới cả núi hành lý cồng kềnh, nặng nề. Nhưng một số cô dâu chú rể khác lại "bỏ quên" tuần lễ ngọt này với lý do quá bận rộn cho đám cưới, không kịp chuẩn bị. Ảnh:  Stylemepretty. Đối với nhiều cô dâu chú rể, tuần trăng mật là dịp quan trọng và đáng trông đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét