Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Độ ‘xe cỏ’ Kia CD5 siêu sáng tạo ở đáng tin cậy Việt Nam.

Xem màn biến đổi thành "khách sạn di động" của chiếc Kia CD5:    Khánh Hòa/  Ảnh Otofun

Độ ‘xe cỏ’ Kia CD5 siêu sáng tạo ở Việt Nam

Chiếc xe được độ với đích phục vụ cho các chuyến đi phượt nên mọi sự chăm sóc đều dồn vào cabin xe. Nội thất xe được biến đổi gần như hoàn toàn. Ngoại thất gần như nguyên bản và rất thường ngày như mọi chiếc xe cỏ có tuổi đời hơn chục năm khác. Xem chi tiết chiếc xe độ thú vị này:   Chủ xe, thành viên có nick name 29M-1732 trên diễn đàn Otofun từng san sớt ông thích ngủ trên xe không phải vì thiếu tiền mà vì sự tiện dụng và cảm giác gần với thiên nhiên.

Ghế cho hành khách trước được độ để vừa làm ghế ngồi vừa có thể biến thành một chiếc bàn gấp cho chủ xe làm việc hoặc ăn uống.

Thuộc dạng "xe cỏ" giá rẻ nhưng chiếc xe gần như chẳng thiếu tiện nghi gì. Hàng ghế sau cũng được thay đổi kết cấu để có thể gập hẳn xuống tạo không gian cho một chiếc giường dã chiến

Độ ‘xe cỏ’ Kia CD5 siêu sáng tạo ở Việt Nam

Xem chi tiết chiếc xe độ thú này:   Chiếc xe vừa giúp ông thỏa mãn niềm ham mê du lịch vừa cho phép ông làm việc thường ngày dù có đang trên từng cây số.

Để phục vụ cho các chuyến đi xa dưới mọi điều kiện thời tiết, xe còn có quạt điện, ổ cắm điện, cầu dao điện và cả một bình cứu hỏa. Trừ ghế lái, tuốt các ghế còn lại trong xe đều được chế để trở thành đa chức năng. Do đó, dù đã sắm thêm một chiếc Toyota Camry đời mới, ông và gia đình vẫn thích phượt bằng chiếc xe xăm này. Xe có đầu đĩa với màn hình Caska, camera lùi, camera hành trình.

Kiêm khách sạn di động. Cabin xe được độ để trở thành văn phòng di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét