Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Dấu ma túy trong quần lót vẫn không qua chia sẻ được chốt 141.

Vào lúc 16g50, tổ công tác Y4/141 do thượng úy CSGT Lê Văn Tiến thực hành nhiệm vụ theo kế hoạch 141 của công an tp Hà Nội tại ngã tư Phạm Hùng – Mế Trì, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe motor mang biển kiểm soát 29E1 – 342-74 không đội mũ bảo hiểm có trình diễn.# Nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe.


Đối tượng Trương Vũ Lâm

Với khuôn mặt trắng bệch khi dắt xe vào chốt, vắt gượng cười với các anh cảnh sát, nhưng đối tượng vẫn không che dấu được sự sợ sệt và bất an trong mắt. CSHS Nguyễn Thanh Hải đã nói với đối tượng” chú mệt thì thở đi, tí anh rà”. Như mở cơ trong bụng, đối tượng ngồi xuống ghế nghỉ ngơi và bông đùa vài câu xã giao.

Sau một lúc ngơi nghỉ, đối tượng được mời soát theo thủ tục. Trong quá trình thẩm tra phát hiện một phong bì được dấu trong quần lót của đối tượng. Khi bị tổ công tác lật tẩy chiêu trò dấu hàng, đối tượng đã vùng bỏ chạy mặc cho dòng xe của đoạn đường này rất đông.

Bất chấp nguy hiểm cùng với quyết tâm cao bắt bằng được đối tượng, cả tổ công tác đã băng qua đường giữa làn xe để truy đuổi đối tượng. Với sức trẻ của một đội viên cơ động, Thượng sĩ Hoàng Dương thuộc C7 trung đoàn Cảnh Sát Cơ Động tp Hà Nội đã quật ngã đối tượng bằng một thế võ điêu luyện.

Rà phong bì của đối tượng, tổ công tác phát hiện 01 túi nilon có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và một viên thuốc màu trắng dạng nén hình tròn nghi là ma túy tổng hợp.

Tính danh của đối tượng được làm rõ là Trương Vũ Lâm, sinh năm 1991 hiện thường trú tại 82 tổ 5 Cống Vị – Ba Đình – Hà Nội. Đối tượng khai nhận số ma túy trên là do đối tượng vừa mua ở đường Nguyễn Khánh Toàn để tối rủ bạn cùng chơi.

Được biết đối tượng đã từng là quân nhân bổn phận đóng quân tại Sóc Sơn, ra quân được gần một năm và cùng vừa xin đi học. Nhưng vì là con một ( đối tượng nói với PV) và ham chơi nên đối tượng đã sa vào con đường nghiện ngập được hơn 3 tháng. Tiền mua ma túy là tiền do gia đình cho để nộp học .

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho công an huyện Từ Liêm tiếp chuyện điều tra làm rõ.

Danh Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét