Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

10 phiên bản độ ấn tượng của Honda hay MSX125

1. MSX125 Duke

Trên thực tại, đây chỉ là bản phác họa trên máy tính chứ không phải là sản phẩm "bằng xương, bằng thịt". Thế nhưng, với thiết kế ấn tượng, bản phác họa vẫn lọt vào danh sách bình chọn của trangMotorcycle.

Được biết, bản phác họa là sản phẩm của trang MSXThai.Com. Trong đó, Honda MSX125 được biến thành KTM Duke với bộ khung màu cam nổi bật, vành hai tông màu và ống xả Akrapovic. Chung cuộc là những họa tiết trang trí màu đen-cam "tông xuyệt tông".

2. Mini-Monster

Khi Honda MSX125 lần trước tiên trình làng, một số người đã nhận định xe có nhiều nét giống với Ducati Monster. Đây cũng chính là cảm hứng để hãng X-Speed của Thái Lan độ lại Honda MSX125.

Khác với bản phác họa ở trên, Honda MSX125 phiên bản Mini Monster đã được sinh sản thành phẩm. Hãng X-Speed đã bổ sung bộ khung mắt cáo bằng thép, ốp gầm, ống xả mới và hàng loạt phụ kiện sơn đỏ. Bên cạnh đó là họa tiết trang hoàng màu đỏ-trắng giống xe đua của Nicky Hayden.

3. MSX125 Sport Spirit

Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ MSX125 Sport Spirit chính là phiên bản thu nhỏ của Honda CBR. Tuy nhiên, trên thực tại, đây chỉ là một phiên bản độ của Honda MSX125.

Đặc điểm nhận dạng của MSX125 Sport Spirit nằm ở dàn ốp, yên và đuôi xe kiểu môtô thể thao. Đây là chiếc xe độc nhất của hãng Kwins dành cho Honda Thái Lan.

4. MSX125 Rock Star

Được ra đời để trưng bày trong triển lãm Bangkok, MSX125 Rock Star gần như bóc theo phong cách nhạc rock. Trên xe xuất hiện rất nhiều họa tiết hình đầu lâu cùng với phuộc trước nạm đinh.

Có vẻ như chiếc MSX125 Rock Star của hãng Old Style rất hợp với những ngôi sao nhạc rock như Ozzy Osbourne.

5. MSX125 Café Racer

Hãng độ Udom của Thái Lan đã gây bất thần cho những người tham dự triển lãm Bangkok khi giới thiệu Honda MSX125 theo phong cách Café Racer. Nguồn cảm hứng độ chiếc Honda MSX125 bắt nguồn từ dòng môtô của Anh ra đời trong thập niên '60.

Hãng Udom đã dùng dàn ốp dạng hai mảnh, yên bọc da, vô lăng thấp và màu sơn cổ điển cho chiếc Honda MSX125 độ của mình.

6. MSX125 Super Tracker

Không chọn phong cách thể thao hay Café Racer, hãng Likito lại đi theo một hướng khác khi độ Honda MSX125. Kết quả là chiếc MSX125 Super Tracker mang phong cách flat-track.

Chiếc Honda MSX125 độ được trang bị vô lăng kiểu xe BMX, yên bọc da màu đen và cụm đèn pha tái thiết kế. Dây xích màu đỏ thực sự tạo điểm nhấn trội cho MSX125 Super Tracker nhưng lại có vẻ lạc điệu so với thiết kế tổng thể của xe.

7. MSX125 Old School

Vẫn là phong cách cổ điển nhưng MSX125 Old School sở hữu mẫu mã hoàn toàn khác so với MSX125 Café Racer. Old Style2011 chính là hãng độ đứng đằng sau dự án tút lại Honda MSX125.


Cụ thể, hãng Old Style2011 đã đưa vô lăng cao, bánh trước cỡ lớn và ống xả bọc kỹ càng lên Honda MSX125. Màu sơn vàng và bạc nhấp nhánh mang đến diện mạo cổ điển cho xe.

Tuy được dùng để trưng bày tại khu của Honda trong triển lãm Bangkok nhưng MSX125 Old School lại khiến nhiều người liên quan đến hãng Yamaha.

8. MSX125 Sport Retro

Cổ điển có vẻ như là phong cách được nhiều hãng chọn khi độ Honda MSX125. RJ Racing cũng không phải là ngoại lệ với mẫu xe MSX125 Sport Retro.

Xe được sơn 3 màu xanh-đỏ-trắng quen thuộc của đội đua Honda. Bên cạnh đó là yên bọc da màu nâu cùng vỏ đèn pha, chắn bùn và ống xả mạ chrome.

9. MSX125 mạ chrome

Khác với những mẫu xe độ kể trên, chiếc Honda MSX125 mạ chrome lại được ra đời để trưng bày trong triển lãm Osaka 2013 diễn ra ở Nhật Bản. Nhìn chung, chiếc xe không được thay đổi nhiều về mặt kiểu dáng. Thay vào đó, điểm nhấn của xe chính là hàng loạt chi tiết mạ chrome sáng bóng.

10. RC-X Mini Vintage Racer

Lại một hình hài hoàn toàn khác của Honda MSX125. Chiếc xe được độ theo phong cách dòng xe đua RC của Honda trong thập niên '60. Được biết, nguồn cảm hứng thiết kế RC-X Mini Vintage Racer bắt nguồn từ những chiếc xe đua từng giành quán quân thế giới cùng các tay lái như Mike Hailwood và Jim Redman.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét