Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Giới trẻ đam mê nghệ thuật phát sốt với trào lưu ảnh động chia sẻ

Jamie Beck và Kevin Burg, hai cái tên thân thuộc trong làng nhiếp ảnh đã trở nên “hiện tượng” gây tranh luận cho nước Mỹ khi cho ra đời công nghệ “biến tĩnh thành động” đầy bí ẩn. Ảnh động do hai nhiếp ảnh gia người Mỹ này thực hiện rất khác biệt so với các loại hình nhiếp ảnh được tạo thành từ trước đến nay. Muốn tìm hiểu sự khác biệt đó thế nào, bạn có thể click vào đây .



Wendy Nguyễn, stylist kiêm hot blogger nức tiếng người Mỹ gốc Việt cũng thú thật mình bị “hớp hồn bởi phong cách nghệ thuật độc đáo này” và quyết tâm cho ra đời bộ ảnh động Cinemagraph của riêng mình.


Wendy cho biết để làm nổi trội vẻ đẹp của tác phẩm mới nhất của Sue Wong, chính cô đã mặc y phục này và “sau nhiều rứa ngả lưng xuống giường, tôi đã có được bức ảnh mong muốn”.

Vận dụng của ảnh động vào đời sống

Nhận thấy nhu cầu chụp ảnh động ngày càng cao, nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu nhiều phương tiện và phần mềm đắt tiền, Nokia Lumia giới thiệu Ứng dụng hoàn toàn miễn phí: chụp ảnh động trong vòng 5 giây, giúp các stylist và photographer thí điểm nhiều ý tưởng chụp ảnh mới lạ trước khi bắt tay vào thực hiện.



Ngọc Quyên là siêu mẫu tiên phong trong việc thí nghiệm ảnh động Nokia Cinemagraph

Hơn 13.000 bức ảnh động ưa đã được san sẻ tại website www.Kylucanhdong.Vnexpress.Net , bạn đã có mặt trong Bộ sưu tập ảnh động lớn nhất Việt Nam do Nokia Lumia tổ chức? Nếu chưa, hãy nhanh tay đăng ký dự để trở nên chủ nhân của 1 trong 100 chiếc điện thoại Nokia Lumia 520 dành cho những bức ảnh sáng tạo nhất!

Các khu trải nghiệm ảnh động hiện đang xuất hiện trên khắp toàn quốc, truy cập ngay www.Facebook.Com/NokiaVietnam để biết địa điểm của tuần này.

Hiện nay, vơ các dòng sản phẩm của Nokia Lumia (520, 620, 720, 820, 920) đều có thể sử dụng phần mềm tạo ảnh động hoàn toàn miễn phí. Hướng dẫn sử dụng phần mềm ảnh động có thể được xem tại đây .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét