Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Hà Anh Tuấn cập nhật bất ngờ trở lại với "Nhạc khúc ái tình"




Hà Anh Tuấn sẽ mang nhiều ưa cho chương trình

Hai hoàng tử tình khúc là Quang Vinh và Hà Anh Tuấn sẽ là một điều đợi mong chẳng thể thiếu trên sàn diễn Âm Nhạc & Bước Nhảy. Sau thời kì vắng bóng khá lâu trong làng nhạc Việt, nam ca sĩ từng gây ấn tượng với chất giọng truyền cảm cùng phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động - vẻ vang sẽ quay trở lại sân khấu và gửi đến khán giả bản nhạc tình lãng mạn Xa kỉ niệm.


Đinh Hương ma mị và gợi cảm

Vừa cho ra mắt CD Biết tương tư, sự xuất hiện của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc với bài hát Niềm tin hứa sẽ là màn biểu diễn tuyệt. Hai chàng hoàng tử tình khúc, mang lại 2 tác phẩm mới sẽ là một dịp khó quên để khán giả cùng trải nghiệm, san sớt cảm xúc.
Mặc dù thời kì này đang bận rộn với rất nhiều dự án âm nhạc, kinh doanh và gánh vác vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên chuốt hình ảnh và đầu tư cho các tiết mục biểu diễn của mình. Với hai ca khúc remix, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lại tiếp chuyện đốt nóng sân khấu “Nhạc khúc tình ái”, tiếp kiến tạo nên điểm theo phong cách riêng của anh.


Noo Phước Thịnh với vũ đạo đẹp mắt

Ngay sau khi tung hit Lưng chừng hạnh phúc, “công chúa bong bóng” Bảo Thy sẽ biểu diễn ca khúc mới này trong đêm nhạc sắp tới, sẽ khiến khán giả phải hút hồn vì vẻ đẹp nhẹ nhõm, giọng hát đầy tình cảm của cô.
Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa gây sốt với tin tưởng.# Tạm ngưng ca hát và dừng mọi hoạt động âm nhạc trong nửa cuối tháng 7, đầu tháng 8 để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc lớn được đầu tư hoành tráng. Vì thế việc anh xuất hiện tại đêm “Nhạc khúc ái tình” với liên khúc về ái tình sẽ là một bất thần đầy thú cho khán giả.


Nhóm Bee.T gợi cảm và sôi động

Bên cạnh các ca sĩ trên chương trình còn có sự tham dự của Nguyễn Phi Hùng - - Dương Triệu Vũ - Phương Linh - Phương Vy - Trà My - Don Nguyễn - Đinh Hương - Bảo Anh - Hoài Anh Kiệt - Ngọc Trâm - Nhóm Bee.T
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 10/8/2013 tại sàn diễn ca nhạc Lan Anh và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng .


Cát Bụi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét