Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất khác biệt tuần qua (P145)

Hãy cùng 2Sao điểm qua một số phong cách thời trang được sao chuộng:

1. Rachel Bilson



Nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy ngắn đính sequin màu trắng và xanh trẻ trung, gợi cảm tại sự kiện Summer TCA 2013 ở Los Angeles. Rachel Bilson lựa chọn đôi giày cao gót màu bạc rất hợp tông với chiếc váy.

2. Diane Kruger



Nữ diễn viên người Đức tham dự buổi sự kiện Summer TCA 2013 ở Los Angeles, trong chiếc đầm quây in họa tiết hoa nhiều màu sắc trông rất duyên dáng và gợi cảm. Người đẹp tóc vàng Diane Kruger kết hợp váy với sandal cao gót quai mảnh và ví màu trắng xám.

3. Olivia Wilde



Xuất hiện cùng nam diễn viên Jason Sudeikis tại buổi công chiếu của bộ phim We're The Millers ở New York, nữ diễn viên người Mỹ chọn lọc chiếc đầm đỏ gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn của Olivia Wilde là phụ kiện túi xách và sandal cao gót màu nude cùng phong cách trang điểm môi màu đỏ trội.

4. Sophia Bush



Nữ diễn viên người Mỹ gây ấn tượng trên sân khấu tại Lễ trao giải Do Something Awards 2013 ở Hollywood, với y phục váy ren sequin màu bạc được đính những họa tiết hoa màu đen tương phản. Sophia Bush trông rất trẻ trung và đáng yêu với phong cách trang điểm thiên nhiên báng.

5. Briden Starr



Nữ ca sĩ người Australia dự Lễ trao giải Helpmann Awards tại nhà hát opera Sydney, trong y phục váy dạ hội màu vàng với dải viền cuốn chéo cổ khoe đôi vai trần gợi cảm. Briden Starr tuyển lựa phong cách trang điểm tự môi đỏ tự nhiên cùng kiểu tóc búi sau duyên dáng.

6. Crystal Reed



Nữ diễn viên người Mỹ trở thành tâm điểm để ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Young Hollywood Awards 2013 ở Los Angeles, với trang phục váy màu xanh nhạt được in họa tiết huê hồng đỏ và vàng. Crystal Reed chọn lựa phụ kiện sandal cao gót màu nude giúp chiếc váy thêm phần trội.

7. Anna Kendrick



Nữ diễn viên người Mỹ xuất ngày nay gala Celebration Of Dance ở Los Angeles, chiếc váy ngắn màu trắng đính họa tiết sequin vàng trông rất duyên dáng và trẻ trung. Chiếc ví và họa tiết sequin vàng quanh cổ áo giúp Anna Kendrick trở thành qua hơn.

8. Christa B. Allen



Nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy cúp ngực màu lam tím với những họa tiến màu nude ấn tượng, tại Lễ trao giải Young Hollywood Awards 2013 ở Los Angeles. Christa B. Allen gây ấn tượng với sơn móng tay và chân cùng tông màu với váy.

9. Erin Heatherton



Siêu mẫu người Mỹ tham dự một sự kiện quảng bá của mác thời trang Victoria's Secret ở New York, trong trang phục váy cuốn băng màu nude khoe đường cong thon gọn và gợi cảm và đôi chân dài nuột nà.

10. Adelaide Kane



Nữ diễn viên người Australia tuyển lựa chiếc váy lệch vai màu đỏ được thiết kế đơn giản khi tham gia sự kiện Summer TCA 2013 ở Los Angeles. Phụ kiện vòng đeo tay và ví màu vàng cùng đôi giày cao gót màu đen giúp tôn vẻ gợi cảm và hấp dẫn cho Adelaide Kane.

11. Annasophia Robb



Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ trẻ trung và đáng yêu với trang phục váy chân bồng in họa tiết cánh bướm tại tại Lễ trao giải Young Hollywood Awards 2013 ở Los Angeles. Annasophia Robb rất tinh tế khi chọn lọc phụ kiện ví và giày cao gót ánh bạc rất hợp tông với váy.

12. Britney Spears



Ca sĩ người Mỹ gây bất ngờ khi xuất hiện trong y phục váy cuốn băng màu xanh và đen tại buổi công chiếu của bộ phim The Smurfs 2 ở Los Angeles. Chiếc váy được thiết kế kiểu bó sát giúp Britney Spears khoe thân hình thon gọn và gợi cảm.

13. Behati Prinsloo



Siêu mẫu người Namibia khoe đường cong hút hồn trong trang phục váy cuốn băng màu đỏ lộng lẫy tại một sự kiện truyền bá của nhãn thời trang Victoria's Secret ở New York. Behati Prinsloo trở nên “thiên thần” của Victoria's Secret từ năm 2008.

Kim Bình (Theo ST)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét