Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Thông tin Đi xe “lộc phát”, gặp liên quân bỏ của chạy thục mạng

Hồi 17h chiều ngày 31/7, Nguyễn Văn Sơn (SN 1983, trú tại dâu tằm, Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 30X6 - 1268 lưu thông trên đường Lê Văn tiền lương đi Hà Đông. Khi đến đoạn giao cắt với đường Trung Văn (Từ Liêm) thì gặp tổ công tác Y12/141Công an TP đang làm nhiệm vụ tại đây.

Lúc này, thám thính hóa trang phát hiện và nghi vấn biển số xe mà Sơn điều khiển là giả, nên đã ra tín hiệu dừng xe để rà soát. Ban sơ, Nguyễn Văn Sơn tỏ thái độ chấp hành, dừng xe tắt máy cho dắt vào bên trong chốt.

Người điều khiển Nguyễn Văn Sơn

Tuy nhiên, khi vừa dựng xe, đối tượng bất ngờ rút dép, vứt lại xe và… bỏ chạy thục mạng, băng qua dòng xe pháo đông đúc và trốn vào một khu công trường xây dựng phía đối diện.

Khi đối tượng bỏ chạy, do thám cơ động và hình sự của tổ công tác nhanh chóng đuổi theo. Đến cổng công trường xây dựng đối diện, Sơn bị tóm gọn và áp giải trở về chốt141.

Số khung, số máy đã bị đục phá

Trước sự chứng kiến của Sơn, tổ công tác rà soát chiếc xe thì phát hiện số khung, số máy đã bị đục phá, không thể nhìn rõ. Đối tượng khai nhận:“Xe em mua ở quê với giá 3 triệu đồng”. “Lúc mua xe có biết số máy, số khung đã bị đục và xe mang BKS giả không?”.Sơn dấn:“Em có biết”.

Ngay sau đó, Nguyễn Văn Sơn cùng chiếc xe đã được bàn giao lại cho Công an đồn Trung Văn (Từ Liêm, Hà Nội) tiếp kiến phá hoang.

Tin 141: Cập nhật tin cẩn, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thẳng băng trên Xahoi.Com.Vn.Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét