Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Thông tin Vì sao “dùng tay” thì khó xuất, mà vào trận “nhả đạn” rất nhanh?

Thưa bác sĩ,

Em năm nay 39 tuổi, đã lập gia đình được 12 năm, đã có 2 cháu nhỏ. Nhưng em cảm giác cuộc vui của vợ chồng em chưa trọn vẹn. Em mong muốn vợ thủ dâm cho em, nhưng làm thế nào cũng rất khó xuất tinh, rất lâu xuất tinh.

Nhưng khi đưa vào giao cấu thì lại xuất tinh rất nhanh. Điều này làm cho vợ em rất thất vọng. Em phải cố gắng dùng cách khác để đưa vợ lên đỉnh (không biết là thật hay giả nữa).

Mong bác sĩ giúp em. Không biết em có bệnh gì không. Điều trị như thế nào. Không biết thủ dâm giữa 2 vợ chồng như thế trong thời gian dài có hại gì không. Xin cảm ơn thầy thuốc.


(Lê Đăng Khoa - Hà Tĩnh)


Ảnh minh họa


Chào bạn Đăng Khoa,

Bạn xứng đáng là 1 người đàn ông đúng nghĩa. Bạn có trách nhiệm đối với cuộc sống gia đình và quyết tâm xây đắp nó càng ngày càng tốt hơn. Xin đàm đạo với bạn mấy ý sau:

1. Việcthủ dâmnếu đúng chỉ dẫn sẽ không có hại gì. Tuy nhiên nếu ứng dụng phứa sẽ có nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tâm lý.

2. Vấn đề gâyxuất tinh sớm(XTS) ở trường hợp của bạn mang nhiều nhân tố về mặt tâm lý, trong đó người vợ có vai trò > 50%. Để cải thiện có hiệu quả XTS do tâm lý, cần sang trọng quá trình tập dượt công phu dưới sự chỉ dẫn giáp của chuyên gia tâm lý Nam học.

Trước mắt, bạn cần bàn luận chính trực để vợ hiểu, cảm thông và cùng cộng tác khi quan hệ tình dục. Điều đó cũng phần nào giải tỏa bớt tâm lý găng tay.

Chúc hai bạn thành công trên chặng đường “lên đỉnh Olympia”.

Thầy thuốc PHÒNG KHÁM TRƯỜNG XUÂN
Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943381515 - ĐT: 04 3562 7979


AloBacsi.Vn- nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

AloBacsi.Vngiúp bạn trả lời 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email:kbol@alobacsi.Vn.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can dự khi cấp thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Thành tâm cảm ơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét