Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hậu Giang: Gần 200 tỷ đồng đầu chia sẻ ngay tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho niên học mới.

PHÙNG DŨNG. Các công trình trường đang nâng cấp, tu bổ bảo đảm tiến độ kịp thời kì khai giảng, cơ sở vật chất trường lớp cơ bản đáp ứng nhu cầu dạy và học trong niên học mới này. Ngành giáo dục tỉnh Hậu Giang cũng phối hợp các địa phương khai triển xây dựng 13 công trình trường mẫu giáo, xóa phòng học tre, lá. Theo kế hoạch, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) sẽ tổ chức khai trường điểm đối với các cấp học phổ thông từ ngày 15 đến ngày 20-8 và khai trường đồng loạt vào ngày 5-9.

Tuy nhiên, cái khó hiện của ngành là tình trạng thiếu kiền. Năm học này, ngành giáo dục tỉnh dự định sẽ vận động, huy động tổng số 147.

Hiện các Phòng GD và ĐT trên địa bàn cũng đang có kế hoạch với nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu cha nội, nhằm bảo đảm việc dạy và học cho niên học mới.

500 học trò măng non và phổ biến ra lớp. Ngoại giả, ngành giáo dục tỉnh cũng đầu tư hơn tám tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ phổ cập mẫu giáo 5 tuổi và trang bị phòng dạy ngoại ngữ, tin học. Toàn tỉnh thiếu 590 thân phụ ở bậc THCS, mầm non, mẫu giáo và tiểu học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét