Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

“50 cô nàng Beyoncé” làm náo động một ý tưởng góc Sài Gòn.

19/9 – 21/9 tại ĐH Tài chính – Marketing (458/3F Nguyễn Hữu Thọ

“50 cô nàng Beyoncé” làm náo động một góc Sài Gòn

7) và tại cuộc thi Nhảy cùng ham mê - Gặp Beyoncé tại Úc ! Đăng ký ngay bữa nay ở www. Đoạn clip này dự báo sẽ được lan truyền với một tốc độ chóng mặt! Còn chờ gì nữa.

Com. Pepsi. Các fan vững chắc sẽ phải bật cười khoái chí trước sự nhập vai đáng yêu của Nunu. Đông Nhi đã tập dượt rất kĩ lưỡng nhưng vẫn cảm thấy hết sức hồi hộp trước màn trình diễn này. Những màn sắp xếp đội hình ấn tượng… và kiên cố cả những ánh mắt trằm trồ kinh ngạc của mọi người xung quanh trước sự xuất hiện đông đảo của các cô gái tóc vàng giống giống hệt nhau giữa trung tâm thương nghiệp

“50 cô nàng Beyoncé” làm náo động một góc Sài Gòn

Cô nàng như quên bẵng đi mình là Đông Nhi và nhảy hết mình cứ như là… Beyoncé vậy. Do đó. Những cú xoạc chân đẹp như mơ. Sau khi bất ngờ với tạo hình độc đáo. Chưa hết. Người hâm mộ sẽ được sống lại với từng giây phút bất thần. Choáng ngợp của màn Flashmob độc nhất vô nhị tại Việt Nam này

“50 cô nàng Beyoncé” làm náo động một góc Sài Gòn

Vn/beyonce để giành lấy thời cơ gặp gỡ Beyoncé nhé!. Lạ lẫm cùng mái tóc vàng ấn tượng. Các fan sẽ có nhịp thưởng thức màn trình diễn choáng ngợp này qua đoạn clip dưới đây. Với “50 cô nàng Beyoncé ” sẵn sàng hớp hồn mọi khán giả theo dõi. Vậy fan sẽ được chiêm ngưỡng những điều thú vị gì trong đoạn clip vui nhộn này? Những động tác cực dẻo. Cách trang điểm Pop Art của Đông Nhi trong màn Flashmob Single Ladies.

Q. Cùng xem ngay nào! "50 cô nàng Beyoncé" nhảy cực bốc "Single Ladies" Các bạn trẻ còn lừng khừng gì mà không nhanh tay nhanh chân hòa vào từng giai điệu hứng khởi với Beyoncé tại máy nhảy tự động từ 8h sáng – 5h chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét