Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bố mẹ Kim Kardashian đã không tiên phong sex từ nhiều năm.

Cùng nuôi dạy con gái Kendall và Kylie nên người

Bố mẹ Kim Kardashian đã không sex từ nhiều năm

"Họ có một cuộc hôn nhân không sex trong nhiều năm qua. Hạnh phúc gia đình không phải là thứ có thể mang ra kiếm tiền". Dù vậy hai vợ chồng vẫn coi nhau như những người bạn.

Nhiều người tỏ ra cuồng nộ khi Kris công bố ý định ly hôn của mình. Một khán giả xem truyền hình phản ảnh với báo chí.

Họ ly thân từ lâu. Nữ diễn viên lại tỏ vẻ khổ đau và thương tổn khi nhìn thấy Bruce đứng ve vãn với một nhóm các cô gái trẻ. Họ cho rằng ngôi sao truyền hình thực tế 57 tuổi này nên coi trọng dư luận và không lấy thảm kịch gia đình ghi bàn đạp "câu view" cho show Keeping up with the Kardashian. Kris rất ngạo mạn và hờ hững trả lời: "Để tôi kiểm tra lại lịch làm việc".

Gia đình hạnh phúc của Kris và Bruce. Cả hai dự kiến ly hôn sau khi show truyền hình thực tiễn chấm dứt vào năm 2015. Nhưng hãy làm trong tĩnh lặng chứ đừng ồn ã như vậy. Mẹ và cha dượng Kim nhiều năm nay giường ai nấy ngủ chứ không phải mới ly thân một năm như Kris Jenner dìm. Cũng nguồn tin trên chia sẻ.

Tuy nhiên

Bố mẹ Kim Kardashian đã không sex từ nhiều năm

Thêm một lý do khiến cuộc hôn nhân của cả hai đi vào ngõ cụt là Kris chưa bao giờ cố gắng thân thiết với mẹ chồng. Kris cũng khiến Bruce "ngậm đắng nuốt cay" khi tuyên bố hối tiếc duy nhất của mình là ly hôn với cha của Kim.

Cả hai tiện hiện tình cảm đậm đà trước đám đông trong khi thực tại. Robert Kardashian. Một người bạn thân thiết với gia đình Kardashian vừa mới bật mí những bí ẩn gây sốc trên tờ In Touch. Theo Radar Online. Phương Anh. Kris Jenner đích thân xác nhận với tờ Us về việc hai vợ chồng ly thân được một năm. Bruce Jenner cho biết Kris thường nổi cáu với mình và làm khá nhiều điều kinh khủng và lừa dối chồng".

Hành động của Kris Jenner được khán giả truyền hình đánh giá là "vừa trộm cướp vừa la làng". "Nếu cô ấy muốn ly hôn thì cũng tốt thôi.

Khi Bruce hỏi ý vợ liệu có thể đến dự tiệc sinh nhật của mẹ mình không. Trong một lần phỏng vấn mới đây. Ngày 7/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét