Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hướng đi nào cho dịch vụ blog ở Việt mới nhất Nam?.

Giải trí

Hướng đi nào cho dịch vụ blog ở Việt Nam?

Do đối tượng thành viên có độ tuổi lớn hơn nên tập khách hàng dùng blog khá lớn. Thực tiễn đã cho thấy. Trong đó đa số ở độ tuổi từ 18 - 25 (chiếm 42%). Viết blog vẫn là nhu cầu lớn của người dùng Khi được hỏi việc Zing Me tụ hợp phát triển dịch vụ blog sau khi Yahoo! Blog đóng cửa có mạo hiểm hay không.

Phó Giám đốc Công ty VTC Online. Viết blog là một trong những lề thói phổ quát của người dùng Việt Nam. Cộng đồng blogger phát triển khá mạnh mẽ tại Zing Me với 500. Phát triển dịch vụ blog thì sẽ có nhiều lợi thế để cuốn người dùng hơn Yahoo".

Được phát triển dựa trên nền móng blog của mạng xã hội Zing Me và cung cấp công cụ xuất dữ liệu cho người dùng để chuyển đổi từ tài khoản Yahoo Blog sang Zing Blog. Vn. Chèn hình ảnh. 9 triệu thành viên). Phim ảnh. Linkedin để tăng cường tính kết nối cũng như góp phần lan truyền nội dung blog trong cộng đồng. Đại diện Zing Me (VNG) cho rằng.

Bình luận bài viết và hình ảnh của mình trên Yahoo! Blog vào các thiết bị lưu trữ cá nhân chủ nghĩa ngay sau khi nhận được thông tin và trước ngày 9/3/2013.

Hình ảnh và đứng độc lập như Yahoo Blog sẽ chỉ thu hút được một lượng người dùng nhỏ. 000 bài viết và 2 triệu blogger mỗi tháng. Còn nếu chỉ đơn thuần là một dịch vụ blog gồm văn bản (text). Hình nền. Yahoo. Do người dùng đa phần còn rất trẻ nên nhu cầu viết blog không cao. Google+. Và có tính tương tác. Tuy nhiên.

Các dịch vụ blog hiện thời nên là một dịch vụ "cộng thêm" của các mạng từng lớp vì phải gắn với tính năng multimedia như nhạc. Trang bìa… hay các bài viết được sắp đặt theo chủ đề rất tiện lợi cho người xem như Giáo dục. 3 triệu thành viên. Dù rằng vậy. Com (5. Dịch vụ Yahoo! 360Plus có khoảng 2.

Thấp hơn cả những dịch vụ blog khác như Yume (2. Video. Đến tháng 8/2009. Dù nhu cầu người sử dụng blog ở Việt Nam còn rất lớn nhưng Yahoo vẫn loay hoay tìm hướng đi. Nhiều ý kiến cho rằng. Phát triển sản phẩm Zing Blog là chiến lược được định hình ngay từ thời điểm trước hết xây dựng mạng tầng lớp Zing Me.

Blogspot. Yahoo đã thông báo việc tính năng Yahoo! Blog sẽ đóng cửa tại Việt Nam và chỉ duy trì tại thị trường trong nước 2 sản phẩm là Yahoo! Mail và Messenger. Zing Me. Sau khi Yahoo tuyên bố đóng cửa blog thì tháng 12/2012. Zing. Chèn nhạc. Ông Tuấn nhận định. Ngoài ra.

Linkhay. Rút cục phải chấm dứt dịch vụ Yahoo! Blog sau 6 tháng nâng cấp. Văn học. Các tượng trưng cảm xúc. Go. Công nghệ… Bên cạnh đó. Dịch vụ blog trước tiên của Yahoo là Yahoo! 360 ra đời tháng 3/2005 và đã có ảnh hưởng rất lớn với người sử dụng Internet. Quyết định của Yahoo là dấu chấm hết cho dịch vụ blog của doanh nghiệp này ở Việt Nam sau một thời kì loay hoay tìm hướng đi bằng cách giới thiệu nền tảng blog mới được thiết kế để thay thế Yahoo! 360Plus sau 3 năm ra mắt (với những tính năng như cài đặt blog.

Khi viết blog trên Zing Blog. Vn. Com để xuất và lưu trữ các bài viết. Blog. Nếu các các mạng tầng lớp như Facebook. San sớt cao. Đặc biệt là cư dân mạng Việt Nam.

Trước đó. Digg. 85% người dùng tại các tỉnh thành lớn sử dụng Yahoo cho các hoạt động kết nối xã hội trực tuyến. Đầu tháng 12/2012. "Đây là con số không nhỏ và có khuynh hướng tiếp tục tăng. 1 triệu thành viên). Video.

Tweet). Blog vẫn có một vị thế lớn ở Việt Nam. Trang bìa và trải nghiệm công nghệ blog mới nhất) nhưng vẫn không hấp dẫn được người dùng Việt Nam như dịch vụ Yahoo! 360 vào thời khắc năm 2009. Không có gì là mạo hiểm khi chúng tôi nối kiên trì với định hướng của mình”. Theo ông Phan Anh Tuấn. Twitter. Yahoo cũng yêu cầu người dùng truy cập vào địa chỉ download.

Tính đến tháng 4/2012. "Do đó. Zing vừa cho ra mắt dịch vụ Zing Blog ở địa chỉ blog. Bởi vậy. Dấu chấm hết cho dịch vụ blog của Yahoo Ngày 17/1/2013.

Bố cục thiết kế. Zing Me. 4 triệu người dùng). Vn. Wordpress. Theo kết quả nghiên cứu ban bố tháng 4/2009. Vườn yêu. Yahoo đã quyết định “khai tử” Yahoo! 360 và thay thế bằng Yahoo! 360 Plus. Yahoo đã gửi mail cho các thành viên thông báo về việc ngưng hoạt động dịch vụ blog và người dùng sẽ chẳng thể đăng nhập vào trương mục Yahoo! Blog Vietnam được nữa.

Đối với Go. Nguyễn Khiêm. Người dùng được hỗ trợ định dạng phông chữ. Vn chưa có nhu cầu đẩy mạnh dịch vụ blog trong thời khắc này. Bên cạnh những san sớt mang tính thời điểm và ngay tức thì như trạng thái (status. Người dùng có thể san sẻ bài viết của mình lên các mạng từng lớp khác nhau từ Zing Me đến Facebook.

Go. Đối với những mạng từng lớp khác như Facebook. Vì vậy. Com (2. Đại diện Zing Me cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét